Âm Nhạc

Tóc Tiên 'múa quạt' mừng sinh nhật bên hội bạn thân, tá hỏa phát hiện mình quên làm điều quan trọng này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tóc Tiên đã có những phút giây vô cùng vui vẻ bên cạnh những người bạn thân của mình.

Mới đây, Tóc Tiên đã chính thức đón sinh nhật lần thứ 31 của mình. Dù chia sẻ khá ít hình ảnh trên trang cá nhân, nhưng từ một số tài khoản bạn bè của Tóc Tiên có thể thấy được cô nàng đã có những phút giây tiệc tùng hết sức vui vẻ. Cụ thể, nam ca sĩ Mai Tiến Dũng mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Tóc Tiên múa hát mừng sinh nhật bên hội bạn thân hết sức lầy lội nhưng vô cùng đáng yêu.

Tóc Tiên ca múa mừng sinh nhật lần thứ 31 bên bạn bè.

Tóc Tiên xuất hiện trong chiếc váy tím mộng mơ hết sức xinh đẹp, gương mặt rạng rỡ và trên tay thì nâng niu chiếc bánh sinh nhật. Trong khi mải mê hát hò ca khúc mừng sinh nhật, Tóc Tiên khiến hội bạn thân không khỏi phì cười khi “tung chiêu” múa quạt cực nghệ. Múa quạt được trên nền nhạc một ca khúc dễ thương như Happy Birthday chắc chải mỗi Tóc Tiên mới nghĩ ra thôi nhỉ?

Tuy nhiên, vì mải mê múa hát mà Tóc Tiên đã gặp phải sự cố “dở khóc dở cười”. Cụ thể, sau khi ca khúc được hát xong cũng là lúc nến trên chiếc bánh sinh nhật chuẩn bị được thổi tắt. Lúc đây Tóc Tiên mới tá hỏa ra rằng mình cứ lo ca múa mà quên… chưa kịp đọc điều ước.

Có thể thấy được rằng sinh nhật năm nay vô cùng đặc biệt với Tóc Tiên khi cô nàng đã có cho mình một gia đình ấm áp bên cạnh Hoàng Touliver. Với sự thăng hoa trong tình yêu và cuộc sống, hứa hẹn Tóc Tiên sẽ có thêm thật nhiều “mood” cho các dự án âm nhạc của mình. Bởi dù sao đi nữa, Tóc Tiên cũng đã vắng mặt trên đường đua Vpop khá lâu rồi đấy!

Xem thêm: Lục Huy và Cody (Uni5) cover Ngày tận thế (Tóc Tiên) bằng tiếng Hàn nhưng sao 'thính' đam mỹ bay tứ tung thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất