Âm Nhạc

Tóc Tiên chứng minh bản lĩnh 'chị đại' tại FWD Music Fest

T.H
Chia sẻ

Trước gần 40.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình, Tóc Tiên đã có màn biểu diễn “cực sung” chứng minh bản lĩnh “chị đại” của làng Vpop thế hệ mới; đồng thời gây bất ngờ với ca khúc mới toanh “Chẳng cần ai chỉ cần anh” trên sân khấu của FWD Music Fest.

Mở màn bằng phần trình diễn laser và pháo hoa cực kỳ đặc sắc, BTC FWD Music Fest đã chứng minh đây là show ca nhạc đỉnh cao và hoành tráng bậc nhất những năm trở lại đây.

Tóc Tiên đã làm nóng sân khấu FWD Music Fest bằng tiết mục nhảy flashmob sôi động cùng 100 vũ công nhí trong ca khúc “Sống đầy từ hôm nay”.

Tóc Tiên còn tự tin thể hiện bản hit đình đám “Em không là duy nhất”. Nữ ca sĩ “đốn tim” fan hâm mộ với gu thời trang cực chất và giọng hát khỏe, đầy cảm xúc, mang lại một màn trình diễn vỡ òa trong lòng khán giả.

Với sắc cam năng động, Tóc Tiên đã vô cùng cuốn hút khi trình làng tác phẩm âm nhạc mới “Chẳng cần ai chỉ cần anh”. Với giai điệu bắt tai, vũ đạo quyến rũ, ca khúc này chắc chắn sẽ làm mưa làm gió Vpop thời gian tới.

Cô nàng chọn tông màu cam làm chủ đạo cho trang phục biểu diễn, nổi bật, táo bạo, quyến rũ nhưng vẫn rất trẻ trung cá tính. Nữ ca sĩ đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng làm chủ sân khấu và xử lý tình huống cực kỳ bản lĩnh. Các phần trình diễn của Tóc Tiên tại FWD Music Fest năm nay đã hoàn toàn chinh phục người yêu nhạc.

Ngoài cô ca sĩ cá tính này, FWD Music Fest còn quy tụ hàng loạt sao hạng A của Vpop.

Isaac với màn trình diễn Đau đầu sôi động.

Đen Vâu khiến gần 40.000 chill hết nấc cùng Đi theo bóng mặt trời và Bài này chill phết.

Nữ hoàng showbiz Hồ Ngọc Hà lần đầu hát live ca khúc mới Bức thư để lại.

Tuấn Hưng gửi đến khán giả ca khúc Đam mê từng làm mưa làm gió của mình.

Đan Trường song ca cùng Trung Quang trong ca khúc đình đám một thời “Mưa trên cuộc tình”.

SVĐ Mỹ Đình chưa bao giờ nóng đến thế trước màn biểu diễn 3 ca khúc khuấy đảo mọi bảng xếp hạng của Sơn Tùng M-TP: Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Chúng ta không thuộc về nhau.

Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng khiến hơn 40.000 khán giả vỡ òa cảm xúc với bản mash-up đỉnh cao của Vpop “Trái tim bên lề + Tình ơi xin ngủ yên”.

Ưng Hoàng Phúc với bản phối mới của “Tôi đi tìm tôi”.

FWD Music Fest là lễ hội âm nhạc được Bảo hiểm FWD tổ chức nhằm tri ân khách hàng, những người luôn chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong trong việc #Sớmbảovệ bản thân và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất