Âm Nhạc

Cuộc chiến pháp lý giữa Kang Daniel và công ty chủ quản cũ: Chưa ra phán quyết cuối cho kháng cáo của LM Ent

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ có chút lo lắng khi tòa án chưa ra phán quyết về kháng cáo của LM Ent dành cho Kang Daniel.

Vừa qua, những thông tin solo của chàng center quốc dân Kang Daniel luôn được người hâm mộ nhiệt tình săn đón. Hiện Kang Daniel đang trong những giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho màn debut solo ấn tượng của mình trong thời gian tới. Bên cạnh đó, những tin tức bên lề về hợp đồng pháp lý giữa Kang Daniel và công ty cũ là LM Entertainment cũng rất được quan tâm. Mới đây, hồi kết cho cuộc đấu tranh pháp lý này đã được cập nhật diễn biến mới. Đó chính là tòa án chưa ra phán quyết về kháng cáo của LM Ent dành cho Kang Daniel.

daniel

Tòa án chưa ra phán quyết về kháng cáo của LM Ent dành cho Kang Daniel khiến fan có phần lo lắng.

Kang Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Cụ thể, theo tình hình diễn biến mới nhất, hiện tại tòa án chưa ra phán quyết về kháng cáo của LM Ent dành cho Kang Daniel. Vào ngày 10/7, toà án trung tâm quận Seoul đã hoàn tất việc bàn bạc về đơn kháng cáo của LM sau khi đại diện pháp lý của Kang Daniel trình bày tài liệu bổ sung cho vụ việc. Đặc biệt cả hai phía Kang Daniel và công ty chủ quản cũ là LM Entertainment đều cho biết 10/7 chưa phải là ngày ra phán quyết cuối cùng như đã thông báo trước đó.

daniel2

Cuộc chiến pháp lý giữa Kang Daniel và LM dần đi vào hồi kết.

Toà án trước đó đã chấp thuận việc chấm dứt hợp đồng độc quyền của Kang Daniel với LM Entertainment và anh chàng vẫn có thể tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, LM vẫn không chịu thua và đệ đơn kháng cáo và cả hai bên đều trình bày chủ trương của mình rõ ràng. Chính vì thế, tòa án chưa ra phán quyết về kháng cáo của LM Ent dành cho Kang Daniel vì cần phải xem xét lại một số tài liệu được bổ sung. Mặc dù vướng phải vấn đề này như có vẻ như cuộc chiến pháp lý giữa Kang Daniel và công ty chủ quản cũ đã dần đi vào hồi kết. Người hâm mộ mong rằng nó sẽ được kết thúc sớm trước khi màn debut solo của center quốc dân Kang Daniel được diễn ra.

daniel3

Fan rất mong chờ màn debut solo thuận lợi của Daniel.

Mong rằng mọi chuyện sẽ được kết thúc êm đẹp để anh chàng Kang Daniel có một màn debut solo suôn sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất