Âm Nhạc

Tố Ny thể hiện sức mạnh nữ quyền trong MV mới

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, Á quân Giọng hát Việt 2015 - Tố Ny cũng hé lộ teaser MV mới mang tên "Touch Me". Với chất nhạc IDM sôi động, cô nàng hứa hẹn làm người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ.

Touch Me là ca khúc do nhạc sĩ Đinh Huy sáng tác riêng cho Tố Ny, có giai điệu bắt tai, hợp với xu hướng EDM đang thịnh hành. Để diễn tả tinh thần bài hát, Tố Ny cùng ê-kíp đã xây dựng MV với câu chuyện về 1 cô gái bị người yêu phản bội.

tony (2)

Thông qua MV, Tố Ny muốn gửi gắm thông điệp “nữ quyền”, những người phụ nữ hiện đại cần giữ cho mình sự tự chủ, dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào cũng không buông xuôi. Đặc biệt, với vấn đề tình cảm, phụ nữ không nên quá yếu đuối và phụ thuộc vào đàn ông.

tony (3)

Nữ ca sĩ cho biết, đây là bước đi táo bạo trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Tố Ny không chỉ thay đổi chất nhạc pop thông thường mà còn lột xác hoàn toàn bằng phong cách tươi mới và cuốn hút hơn.

Trong MV Touch Me, Tố Ny sẽ có những cảnh quay đầy kịch tính. Từ các màn ôm ấp, quyến rũ cho đến bắt trói và đe dọa 1 anh chàng điển trai, Á quân The Voice 2015 đều thể hiện khá tròn trịa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng tự tin khoe vũ đạo siêu nóng bỏng bằng loạt động tác lắc hông điêu luyện.

Teaser Touch Me - Tố Ny

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới toanh, Tố Ny cho biết: “Tôi đã gửi gắm rất nhiều tâm huyết vào MV lần này. Để mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn mới về mình, Tôi không ngừng tập vũ đạo và luyện giọng mỗi ngày. Đã 1 năm từ sau khi rời khỏi cuộc thi “The Voice”, tôi vẫn cảm thấy ấm lòng bởi những tình cảm yêu thương, trân quý mà khán giả đã dành cho mình. Tôi hy vọng rằng thông qua MV “Touch Me”, khán giả có thể thấy được hình ảnh một Tố Ny trưởng thành và ngày càng có những bước tiến vững chắc hơn”.

tony (5)

tony (9)

Trong tháng 10, Tố Ny sẽ tham gia tour diễn châu Âu cùng chị gái Tố My, Trấn Thành, Lam Trường, Minh Hằng, Hari Won và Anh Đức. Cô nàng xinh đẹp, cá tính này cũng ấp ủ hàng loạt dự án âm nhạc hấp dẫn, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả trong dịp cuối năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất