Âm Nhạc

Tố My: 'Khi thành công phải biết chia sẻ và nhìn xuống những người kém may mắn hơn mình'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Tố My đã có buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa cùng các học trò của mình.

Vừa qua, Tố My và các học trò trong chương trình Thử tài siêu nhí đã đến huyện Bình Đại, Bến Tre trao 500 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Chia sẻ về cơ duyên với Bến Tre, Tố My cho biết cô cảm thấy mình có mối duyên đặc biệt với vùng đất này khi mặc dù là người con xứ Đà Nẵng nhưng lại rất thành công với ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre (đến nay đã có hơn 20 triệu view trên các trang trực tuyến).

Dẫu vậy, ngọc nữ bolero lại ít có cơ hội đến xứ dừa giao lưu cùng người dân nơi đây. Chính vì thế, trong những ngày cuối năm, ai cũng tất bật để có được một cái tết sung túc, Tố My quyết định chọn Bến Tre là nơi trao 500 phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn để họ có một cái tết ấm no.

Tố My trong chuyến từ thiện tại Bến Tre của mình.

Đặc biệt, đồng hành cùng Tố My trong chuyến này là 5 học trò trong chương trình Thử tài siêu nhí vừa qua gồm: Bé Nhật Minh, Ngọc Thảo, Minh Vy, Thùy Vy và Hà My. Trong đó Bến Tre cũng chính là quê mẹ của Nhật Minh, cậu bé vào chung kết chương trình.

Xuất phát từ TP. HCM, đoàn mất gần 4 tiếng di chuyển đến huyện Bình Đại do đường cuối năm kẹt xe. Dù lịch trình bị trễ hơn so với dự kiến nhưng bà con nơi đây vẫn nán lại đợi và không giấu được sự hào hứng khi nhận những được những món quà thiết thực nhân dịp tết đến, xuân về.

Đích thân “ngọc nữ bolero” đã tự tay chuẩn bị và trao tận tay người dân, phát từng bao gạo, gói quà. Cô cũng ân cần hỏi han các cụ già, những người có hoàn cảnh đặc biệt. Tố My tâm sự, trong số các hoàn cảnh mà cô gặp được, có một cậu bé khuyết tật được mẹ bồng trên tay đứng đợi ê kíp suốt nhiều giờ liền khiến cô vô cùng xúc động.

Ngoài ra trong chuyến đi này, Tố My và các học trò còn gửi tặng những ca khúc ý nghĩa đến cho mọi người. “Ngọc nữ bolero” chọn hai ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và Mừng tuổi mẹ. Nhật Minh mang đến liên khúc Lý ngựa ô đầy sôi động. Thùy Vy gây xúc động với Mẹ tôi. Hà My mang không khí xuân về với Hoa cỏ mùa xuân

Hai ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và Mừng tuổi mẹ được Tố My mang tới chương trình.

Tố My cho biết cô luôn tâm niệm cho đi yêu thương chính là hạnh phúc. Chính vì thế, dịp tết đến, cô muốn đem thật nhiều niềm vui đến cho mọi người. “Ngoài ra, Tố My cũng muốn dạy cho các học trò của mình khi thành công phải biết chia sẻ, nhìn xuống những người kém may mắn hơn mình. Đó là bài học về cuộc sống mà Tố My muốn truyền tải đến các em bên cạnh việc hướng dẫn các em hát”. 

Chia sẻ về cái tết của riêng mình, “ngọc nữ bolero” tiết lộ ngày tết cô không nhận show mà về với bố mẹ tại Đà Nẵng, dành hết thời gian cho gia đình đến mùng 5 tết mới đi hát trở lại. Trong năm mới Kỷ Hợi, Tố My sẽ “tăng tốc” với các dự án âm nhạc, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Một số hình ảnh của Tố My trong chương trình:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất