Âm Nhạc

Tò mò xuất thân trai 6 múi cuối MV #EDTACNA (Hương Giang): Tất cả có tại đây!

An Chi
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng chàng trai Philip Thiroj - Quán quân The Face Men Thailand đang khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, sau khi để người hâm mộ “ngồi trên đống lửa” thì Hương Giang vừa chính thức tung MV Em đã thấy anh cùng người ấy tạo nhiều sự chú ý. Trái với nhiều suy đoán của khán giả khi cho rằng Hương Giang sẽ hạnh phúc bên anh chàng Jack điển trai. Sau tất cả, cô lại thêm một lần bị phản bội khiến nhiều người không khỏi bức xúc thay cho Hương Giang.

Tuy nhiên, một tình tiết gây tò mò cho khán giả đó chính là chàng trai 6 múi xuất hiện ở cuối MV chỉ với 1 câu thoại: “Chị đang ở đâu đấy chị” cùng nụ cười bí hiểm. Ngay lập tức, khán giả đã truy lùng profile của anh chàng mỹ nam có đôi mắt biết cười này. Được biết chàng trai xuất hiện ở cuối MV này chính là Philip Thiroj - Quán quân The Face Men Thailand mùa đầu tiên, cũng là học trò của “Chị Đại” Lukkade.

Hình ảnh anh chàng Philip Thiroj - Quán quân The Face Men Thailand mùa đầu tiên trong MV của Hương Giang.

Còn nhớ Hương Giang từng tiết lộ Lukkade từng hứa hẹn sẽ giới thiệu Philip Thiroj cho mình, nên lần này sự xuất hiện của Philip Thiroj trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy với Hương Giang càng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Philip Thiroj trong MV đã khiến khán giả vô cùng chờ đợi cái kết đẹp của cặp đôi này dù là trên màn ảnh.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Theo đó, anh chàng Philip Thiroj mang trong mình dòng máu Thái nhưng sinh ra và lớn lên ở thủ đô Stockholm - Thụy Điển. Trước khi trở thành Quán quân tại The Face Men Thái Lan, Philip Thiroj từng có một thời gian làm DJ trước khi quyết định về quê nhà học diễn xuất và theo đuổi nghề người mẫu. Tuy chỉ có một năm ngắn ngủi phát triển sự nghiệp tại đây nhưng Philip Thiroj đã nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng mẫu Thái.

Sau khi tham gia cuộc thi Most Eligible Bachelors của tạp chí Cleo, Philip Thiroj “lọt vào mắt xanh” của nhà sản xuất The Face và được giới thiệu trên Instagram cá nhân như là một trong những nhân tố mới cho The Face Men. Với gương mặt điển trai và nụ cười luôn tỏa sáng đã khiến anh trở thành 1 trong những đối thủ mạnh của chương trình ngay từ tập đầu.Trở thành Quán quân của chương trình, Philip Thiroj đã chứng tỏ sự trưởng thành trong suốt một chặng đường tham gia.

Philip Thiroj trở thành Quán quân The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên.

Gương mặt điển trai và đôi mắt biết cười dễ dàng “hạ gục” mọi fan nữ.

Liệu Hương Giang sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 3 và Philip Thiroj sẽ là nhân vật đặc biệt xoay chuyển diễn biến câu chuyện? Hãy cùng theo dõi và tiếp tục chờ đợi mọi thông tin từ Hương Giang trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất