Âm Nhạc

'Tình yêu' của Hoàng Yến và Tino: Đã đến giai đoạn… người lớn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng với đó, cô nàng cũng có lý do đặc biệt để không kể "chuyện tình" của mình vào dịp Valentine vừa qua.

Mới đây, Hoàng Yến và Tino phát hành MV Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Đây là lần kết hợp tiếp theo của cả 2 sau thành công từ dự án Ngưng làm bạn vào tháng 10/2016. Tino cũng tham gia vào phần làm nhạc cùng với người thầy Tăng Nhật Tuệ ở sản phẩm lần này. Anh chàng cho biết: “Đầu tiên là chuyện tình chớm nở ở “Ngưng làm bạn”, sau đó cả 2 cùng đón Tết vui vẻ trong Tết đã về hay chưa. Bây giờ hai nhân vật bắt đầu bước vào giai đoạn… người lớn hơn, đã đi làm, nghĩ đến tương lai, muốn chăm sóc nhau và yêu thương nhau cả cuộc đời. Biết đâu ca khúc tiếp theo sẽ nói về một đám cưới thật đẹp thì sao?”

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Yến và Tino đã có nhiều sản phẩm kết hợp gây ấn tượng.

Muốn yêu ai đó cả cuộc đời như viết tiếp “mối tình màn ảnh” của cả 2 thời điểm đã trưởng thành hơn.

Hoàng Yến xinh đẹp ngày trở lại.

MV Muốn yêu ai đó cả cuộc đời

Muốn yêu ai đó cả cuộc đời mang giai điệu ngọt ngào, trong sáng, cùng phần ca từ dễ thương nhiều ý nghĩa gắn kết giữa hai nhân vật. Hoàng Yến chia sẻ: “Nhiều fan muốn Yến ra ca khúc này vào dịp Valentine tuy nhiên mình lại thích ngày 21/2 hơn vì khi số 2 đầu tiên xoay ngược vào, kết hợp lại sẽ thành 1 trái tim, còn số 1 giống như mũi tên tình yêu xuyên qua trái tim”.

“Muốn yêu ai đó cả cuộc đời cũng là lời tâm sự của Yến, mong muốn mình sẽ sớm tìm được 1 nửa và người này sẽ khiến mình yêu cả cuộc đời” - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Không cần phát hành vào dịp Valentine, chuyện tình yêu của Hoàng Yến được kể vào ngày 21/2 với lý do vô cùng đặc biệt.

Một số hình ảnh trích từ MV Muốn yêu ai đó cả cuộc đời…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất