Âm Nhạc

Fan lo lắng cho tình trạng của Jihyo (Twice): Mắt đỏ hoe, phải nhờ Sana và Chaeyoung dìu ra khỏi sân bay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tình trạng bất thường liên tiếp diễn ra với leader Jihyo khiến fan lo lắng hơn.

Vừa qua, sau sự kiện Hi-Touch tại Nhật, các cô nàng Twice đã quay trở lại Hàn để chuẩn bị cho hoạt động dày đặc tiếp theo. Nhóm Twice đã mặt tại sân bay Hàn trong sự chào đón của người hâm mộ. Tuy nhiên, một chi tiết khác cũng đã khiến các fan chú ý và lo lắng hơn đó chính là tình trạng bất thường của Jihyo (Twice) tại sân bay.

Tình trạng bất thường của Jihyo (Twice) tại sân bay khiến fan lo lắng.

Jihyo tại sân bay.

Theo đó, ngay từ khi xuất hiện, tình trạng bất thường của Jihyo (Twice) tại sân bay đã được biểu hiện rõ rệt. Khuôn mặt đờ đẫn, vô hồn và cũng mang chút đượm buồn. Đáng chú ý hơn hết là lúc gần ra khỏi sân bay để lên xe, mắt cô nàng đã đỏ hoe và không thể tự mình đi ra xe. Hai thành viên khác là Sana và Chaeyoung đã dìu giúp Jihyo ra xe một cách an toàn.

Jihyo luôn cúi mặt, lộ rõ vẻ thất thần.

Sana (áo trắng) và Chaeyoung đã phải giúp Jihyo ra xe.

Và dìu Jihyo lên xe.

Toàn cảnh sự xuất hiện của Twice tại sân bay.

Theo các fan có mặt kể lại, Jihyo do sơ ý đã vấp phải một bạn fan đang bị ngã. Điều này khiến cho chân cô nàng khá đau và khó di chuyển. Tình trạng bất thường của Jihyo (Twice) tại sân bay không phải là lần đầu tiên. Gần đây, tại sự kiện lễ trao giải MAMA 2019, cô nàng Jihyo cũng xuất hiện với vẻ mặt thiếu tươi tắn và biến mất ở một phần giữa chương trình. Phía công ty JYP Ent vẫn chưa có những phản hồi về những việc này càng khiến fan lo lắng hơn cho sự tình của Jihyo.

Jihyo thiếu sức sống tại MAMA 2019.

Fan vẫn chưa rõ lý do tình trạng đáng lo lắng này của Jihyo.

Mong rằng mọi chuyện với Jihyo sớm ổn định để cô nàng sẽ lại tươi tắn xuất hiện như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất