Âm Nhạc

Tin vui liên tục cho E.L.F: Super Junior vừa thông báo comeback đầy đủ đội hình, giờ 'ngôi sao vũ trụ' Kim Heechul cũng sẵn sàng debut solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các ELF có trông chờ vào màn debut solo lần này của anh chàng Heechul.

Vừa qua, thông tin các thành viên Super Junior đang rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất với đội hình đầy đủ trong thời gian tới đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Các ELF đã hết sức vui mừng và đã sẵn sàng chờ đợi cho màn tái xuất huyền thoại ấy của Super Junior. Và các fan chưa kịp hết vui vì thông tin comeback này thì tin tức mới nhất về thành viên 'ngôi sao vũ trụ' Heechul (Super Junior) lại tiếp tục khiến các ELF loạn nhịp tim.

Nhóm Super Junior.

MV Lo Siento của Super Junior.

Anh chàng Heechul.

Cụ thể, theo Label SJ , Heechul sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 24 tháng 4 này với một đĩa đơn kỹ thuật số có tên Old Movie. Đặc biệt ca khúc được sáng tác bởi thành viên khác của Super Junior là Donghae và Heechul đã tự viết lời cho chính ca khúc debut solo ấy. Thể loại nhạc mà anh chàng muốn giới thiệu đến công chúng trong lần ra mắt solo này là rock kết hợp ballad. Trước đây, Heechul cũng đã từng quảng bá với tư cách là thành viên của các nhóm đơn vị độc đáo như Universe Cowards với Min Kyung Hoon (Buzz).

Heechul trong hình ảnh mới.

Ca khúc Sweet Dream Heechul kết hợp cùng Kyung Hoon.

Ngoài ra, Heechul cũng có kế hoạch tổ chức buổi talk show của riêng mình mang tên HEETalk từ ngày 4-5 tháng 5 để có thời gian giao lưu với người hâm mộ. Đây cũng sẽ là chương trình nơi anh chàng trình diễn ca khúc Old Movie lần đầu tiên và chia sẻ những câu chuyện bên lề về lần solo debut này.

Ngôi sao vũ trụ Heechul.

Xin chúc cho màn debut solo của anh chàng được thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất