Âm Nhạc

Tin vui cho idol Kpop gen 2: Taeyeon (SNSD) và RM (BTS) chính là lựa chọn hàng đầu của Park Bom khi được hỏi về việc hợp tác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan có trông chờ màn kết hợp này thành sự thật không?

Park Bom gần đây đã trở lại với mini album Spring sau thời gian dài vắng bóng sân khấu. Cô đã phát hành bài hát Spring với người chị em cũ trong nhóm 2NE1, cô nàng Dara. Mà song kiếm hợp bích này khiến Blackjacks (tên fanclub của 2NE1) trên toàn thế giới hạnh phúc. Bên cạnh đó, Dara không phải là nghệ sĩ duy nhất mà Park Bom muốn hợp tác, cô nàng cũng đã tiết lộ hai nghệ sĩ KPop mà cô mong muốn có cơ hội làm việc chung.

MV Spring của Park Bom.

Dòng note Park Bom tiết lộ với fan nghệ sĩ mình muốn hợp tác.

Cụ thể, trong một buổi fansign mới đây, một người hâm mộ đã hỏi Park Bom về nghệ sĩ KPop mà cô nàng muốn hợp tác trong thời gian tới và Park Bom đã không ngần ngại tiết lộ với fan về danh tính của 2 nghệ sĩ ấy. Người đầu tiên chính là cô nàng trưởng nhóm SNSD, Kim Taeyeon, nghệ sĩ mà gần đây cũng đã có màn tái xuất solo với ca khúc Four Seasons đầy cảm xúc. Hai thần tượng Park Bom và Taeyeon tuy sở hữu phong cách âm nhạc khác nhau nhưng họ đều có giọng hát tuyệt vời sẽ tạo nên màn kết hợp thật sự ấn tượng, không thể chê vào đâu được.

MV Four Seasons của Taeyeon.

Nghệ sĩ thứ 2 mà Park Bom đề cập đến chính là trưởng nhóm RM của nhóm BTS. Cô nàng đã viết vào tờ giấy note của fan là 'Rapmon' khi muốn nhắc đến chàng trai Rap Monster (nghệ danh cũ của RM). Dòng chảy rap đầy sáng tạo và cuốn hút của RM kết hợp với sức mạnh tuyệt vời từ giọng hát của Park Bom sẽ là một sân khấu bùng nổ nếu mà hợp tác này được tiến triển.

MV IDOL của BTS.

Các fan nghĩ sao về hai nghệ sĩ mà Park Bom muốn hợp tác nhất trong thời gian sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất