Âm Nhạc

Tin vui cho cộng đồng V-Queens: Hyomin (T-Ara) xác nhận tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

An Chi
Chia sẻ

Công ty quản lý của Hyomin (T-Ara) tại Việt Nam xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, tin vui tiếp tục đến với các V - Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Vé tham dự sự kiện sẽ được bán trước cho các thành viên Fanship - Câu lạc bộ fan online có tính phí chính thức của nữ ca sĩ.

Hyomin sẽ có buổi fanmeeting lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hyomin là cựu thành viên của nhóm nhạc T-Ara, debut năm 2009. Đến năm 2014, cô có sản phẩm ra mắt solo đầu tiên Nice body. Đến nay, sau khi T-Ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment (2017), Hyomin vẫn tiếp tục trên con đường solo của mình. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ tung mini album thứ 3 Allure với bài hát chủ đề cùng tên.

Hình ảnh mini album thứ 3 Allure của Hyomin.

Trước đó, tháng 9/2018, Hyomin đã đến Việt Nam với tư cách nghệ sĩ đại diện Kpop tham gia biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Việt - Hàn. Cùng tình yêu của V- Queen và Hyomchin, cô quyết định thúc đẩy hoạt động tại đất nước hình chữ S, với hợp đồng quản lý độc quyền với công ty chủ quản vào tháng 3/2019. Hyomin Fan Meeting được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào 17h chiều ngày 27/7 tới đây chính là buổi tiếp xúc thân mật đầu tiên của cô với người hâm mộ ở Việt Nam.

MV Allure

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất