Âm Nhạc

Tin vui cho Blackjack: 2NE1 có cơ hội tái hợp!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đặc biệt, đây là một chương trình giải trí có sự tham gia của các thành viên thuộc 77 quốc gia khác nhau, rất có thể bao gồm cả Việt Nam.

Stage K là một chương trình thi đấu nhảy múa, do JTBC tổ chức với người hâm mộ từ 77 quốc gia trên khắp thế giới cùng nhau tranh tài. Năm nay, chương trình sẽ lựa chọn cựu thành viên 2NE1 - Dara trở thành thủ lĩnh K, có vai trò hỗ trợ các thí sinh tham gia chương trình. Bên cạnh đó, sẽ có một nhóm nhạc mang tên Dream Star xuất hiện trong mỗi tập phát sóng.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình vào ngày 2/4, chính Dara đã chia sẻ: “Theo các nhà sản xuất, có những người hâm mộ đã tham gia casting cùng với điệu nhảy 2NE1. Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể đến với nhau nhờ JTBC không, và điều đó sẽ thật tuyệt vời biết mấy.”

Dara xuất hiện với vai trò thủ lĩnh K.

Ngay sau đó, nhà sản xuất Kim Hak Min đã khiến Blackjack (tên gọi fandom 2NE1) càng thêm phấn khích khi cho biết: “Chúng tôi cũng muốn sự xuất hiện của 2NE1 trong chương trình. Chúng tôi đang tích cực chú ý đến điều đó. Không chỉ 2NE1 mà chúng tôi cũng hy vọng có một cuộc thi trong mơ với các thành viên Wonder Girls”.

Đây là cơ hội để 2NE1 được gặp lại khán giả.

Với những nỗ lực này, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp lại cả 2 nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 và Wonder Girls xuất hiện với đầy đủ các thành viên trên sân khấu. Đây chắc chắn là món quà cực kỳ ý nghĩa mà fan luôn trông ngóng, ước ao.

Cùng với Dara, Park Joon Hyung (g.o.d), Eun Ji Won (Sechskies) và Yubin (Wonder Girls) cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò thủ lĩnh K. Dưới sự dẫn dắt của MC Jun Hyun Moo, tập đầu tiên Stage K sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất