Âm Nhạc

Tin hay không tuỳ fan: 'Bố' Yang tuyên bố BigBang hoàn toàn có thể trở lại sớm!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin được chủ tịch Yang Hyun Suk hé lộ trong buổi phỏng vấn trực tiếp trước người hâm mộ.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trước bão dư luận, mới đây, người đứng đầu YG - chủ tịch Yang Hyun Suk có buổi xuất hiện tại YG Life (trang chủ YG) để trả lời mọi thắc mắc của người hâm mộ. Trên hết, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào tương lai của BigBang - nhóm nhạc huyền thoại với 4/5 thành viên đang tham gia nghĩa vụ quân sự.

“Bố” Yang tiết lộ ý định cùng BigBang sau khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Cụ thể, khi được hỏi rằng liệu YG có lo ngại trước sự vắng bóng của các thành viên BigBang trong suốt một thời gian dài, “bố” Yang thẳng thắn chia sẻ: “Thật là khó khăn và hiếm hoi cho một nhóm nhạc hoạt động liên tục trong 10 năm, cũng chưa từng có nhóm nhạc nào ngày một thành công và nổi tiếng hơn trong suốt ngần ấy thời gian như cách BigBang đã làm được”.

“Ngoại trừ Seungri, các thành viên còn lại đều đã phục vụ quân đội và sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào cuối năm sau. Vì thế, tôi không nghĩ BigBang sẽ vắng mặt quá lâu” - Yang Hyun Suk khiến các fan “nháo nhào” với tiết lộ này. Liệu BigBang có trở lại với đội hình 4 người vào cuối năm 2019?

Chủ tịch Yang Hyun Suk từng có một phát ngôn “kinh điển”: “Không phải YG tạo ra BigBang mà chính BigBang đã tạo ra YG của ngày hôm nay”.

YG nhấn mạnh rằng bản thân không mấy lo ngại về khoảng thời gian ngắn BigBang tạm gián đoạn hoạt động do 4 thành viên đi nhập ngũ. Trong tương lai, chủ tịch Yang tin tưởng cả nhóm sẽ sớm trở lại và tiếp tục kéo dài thêm chuỗi thành tích huy hoàng mà cả nhóm từng đạt được. BigBang sẽ tiếp tục xứng danh “ông hoàng Kpop”, là tấm gương sáng, mẫu hình lý tưởng cho các nhóm nhạc đàn em noi theo.

Chủ tịch Yang hy vọng BigBang sẽ sớm trở lại ngay sau khi cả nhóm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Hiện tại, thành viên nhỏ tuổi nhất của BigBang - Seungri đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt solo album vào nửa cuối năm 2018. Đồng thời, “cậu út” cũng từng tiết lộ sẽ lên đường nhập ngũ theo các anh ngay sau khi kế hoạch quảng bá album kết thúc. Vậy là theo dự tính, BigBang sẽ có thể trở lại đầy đủ 5 thành viên vào cuối năm 2020. Nhưng theo chia sẻ đầy ẩn ý của Yang Hyun Suk, biết đâu cuối năm 2019 BigBang sẽ khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn comeback của đội hình 4 người? Liệu các V.I.P (tên gọi fandom BigBang) có đủ niềm tin vào “thánh hứa lèo” này?

BigBang hoàn toàn có thể trở lại sớm vào cuối năm sau khi 4 thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Flower Road - ca khúc gần đây nhất của BigBang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất