Âm Nhạc

Tin được không: Fan BTS đang stream nhạc mãnh liệt cho… Beyonce kìa!

Tuti
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Lần đầu tiên thế giới âm nhạc được chứng kiến điều kì lạ này!

2 thể loại âm nhac tưởng chừng không liên quan gì nhau - USUKKpop đã đoàn kết hơn bao giờ hết để trở thành “đôi bạn cùng tiến” trên các bảng xếp hạng toàn cầu. Chuyện tưởng như khó tin nhưng có thật!

Tưởng chừng là không thể, nhưng đó chính là đội quân của BTS và Beyoncé. Ngày 16/6 vừa qua tại chính On The Run II Tour, “Cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí”- Beyoncé và Jay-Z đã bất ngờ xả hàng một album mới toanh - Everything is Love không hề báo trước khiến cho cả fan hâm mộ lẫn giới truyền thông một phen hoảng loạn. Mọi chuyện bắt đầu khi các fan hâm mộ của Ong Chúa đã lập ra hastag #ARMYHiveStreamingParty với ý nghĩa là đoàn quân Beyhive cùng giúp giọng ca diva này đoạt được thứ hạng 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200.

Dòng hashtag đã vô tình kết nối 2 fandom lại cùng nhau.

Các Army có lẽ đã bị nhầm lẫn là đang nhắc tới FC mình nên đã vào hastag chung. Từ sự nhẫm lẫn thú vị này, cả 2 FC đã quyết định đoàn kết với nhau. Bất ngờ hơn nữa, để giúp album này leo lên được vị trí No.1, fan hâm mộ của BTS đã cùng chung tay với các Beyhives kéo hastag #ARMYHiveStreamingParty. leo lên được top 1 trending trên Twitter trong nhiều giờ đồng hồ. Không phải tự nhiên các Beyhives lại có thái độ tích cực và hợp tác đến vậy, vì BTS mới đây đã trở thành một hiện tượng nóng trên bản đồ âm nhạc thế giới, họ là 7 chàng trai tài năng đến từ Hàn Quốc với fanclub hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội

Dù có thế nào thì BTS vẫn đang là nhóm nhạc Kpop thành công nhất tại thị trường Âu Mỹ.

Mục đích của hành động này là fandom của 2 nghệ sĩ sẽ hỗ trợ lẫn nhau, các ARMY sẽ stream ca khúc Apeshit và album Everything Is Love cho Beyonce và ngược lại, các fan của Beyoncé sẽ giúp cho Fake Love có một cơ hội để quay trở lại hạng cao trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Hiện cả 2 fandom đang rất tích cực giúp đỡ nhau, mong rằng với sự kết hợp lần này, các fan hâm mộ của 2 ngôi sao này sẽ khiến cho thần tượng của mình có được thành tích tốt nhất trên bảng xếp hạng.

APESHIT vừa ra mắt cách đây vài ngày và đang chuẩn bị công phá các BXH

Fake Love đã từng leo lên đến vị trí

Mới chỉ hoạt động được gần 5 năm nhưng thành tích của BTS quả là đáng nể: họ là boygroup đầu tiên của Hàn Quốc đạt được giải thưởng danh giá Billboard Music Awards 2 năm liên tiếp. Không dừng lại ở đó, BTS đã làm được những điều đáng kinh ngạc hơn so với các nghệ sĩ cùng thời tại quê nhà như tổ chức hơn 11 show diễn đi qua Mỹ, Thuỵ Điển, Canada và các nước Châu Á khác. Các bài hát của họ đã trở thành những bản hit đình đám, và mới đây nhất đó là ca khúc Fake Love đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 - điều mà chưa nhóm nhạc Kpop nào làm được trước đây.

Có sự “hậu thuẫn” vững chắc từ fandom “thiện chiến” bậc nhất làng nhạc thế giới này…

… cả hai bên chắc chắn sẽ cùng nhau dắt tay đi đến những đỉnh cao mới!

Với sức hút lớn đến thế, và đang được thị trường Âu Mỹ mở rộng cửa chào đón. Nay lại còn được cùng hợp tác với FC lớn của làng nhạc thế giới Beyhive - có lẽ đây sẽ là bước tiến mới cho nhóm nhạc BTS, đưa các anh thành nhóm nhạc thành công nhất toàn cầu chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất