Âm Nhạc

Tin được không: Có một ngày Taylor Swift vỗ ngực tự xưng… đại diện đấng mày râu!

Tọa Khang
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong suốt sự nghiệp, các fan hâm mộ đã có thể chứng kiến bộ dạng nam tính của... Taylor Swift

Mới gần đây, một trong tuyệt phẩm bom tấn của năm mang tên The Man của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift đã chính thức “hạ cánh” và không thể khác hơn, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã không thể giữ bình tĩnh.

Video âm nhạc với giai điệu “gây nghiện”, thông điệp nữ quyền mạnh mẽ cùng với hình ảnh đầu tư đã có thể xuất sắc minh họa nên một bức tranh thực tế lẫn trực quan về tình trạng hoành hành của chủ nghĩa nam quyền trong suốt chiều dài lịch sử cho tới hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm cũng mang một “vòng xoắn cốt truyện” vô cùng “đặc sắc” ngay tại đoạn cuối khi nhân vật nam chính đại diện cho “đấng mày râu” trong xã hội hiện nay lại là không ai khác ngoài… Taylor Swift. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong suốt sự nghiệp mà nàng Swift xuất hiện trên sản phẩm truyền thông dưới bộ dạng của một người đàn ông. Như mọi khi, màn comeback của nữ nghệ sĩ đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Một trong những tuyệt phẩm âm nhạc của năm mang tên The Man đã chính thức được ra mắt và chủ sở hữu là không ai khác ngoài Taylor Swift.

Video âm nhạc chính là một “chiếc gương” phản chiếu đầy sinh động những hành vi sai trái mà các đấng mày râu đã “tự do tự tại” thực hiện trong suốt chiều dài lịch sử.

Sản phẩm không chỉ thu hút các fan hâm mộ ở tính nhân văn cũng như thông điệp nữ quyền đầy cảm hứng mà còn ở “vòng xoắn cốt truyện” vô cùng bất ngờ ngay tại đoạn cuối: Taylor Swift chính là nhân vật nam chính trong “chiếc gương” ấy.

Taylor Swift đã khẳng định “chắc nịt” trong MV: “Nếu như tôi là một người đàn ông, thì tôi chính là nhân vật đại diện cho đấng mày râu.” Như mọi khi, màn comeback của nữ nghệ sĩ đã không để cho các fan phải thất vọng.

Được biết, The Man là ca khúc thứ 4 trong album phòng thu thứ 7 của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift. Bên cạnh ME!, You Need To Calm DownLover, The Man cũng là một trong những sản phẩm vô cùng được đánh giá cao không chỉ bởi các fan hâm mộ mà kể cả giới chuyên gia. Và có lẽ cả nữ giọng ca cũng thấy được tiềm năng truyền cảm hứng của bài hát này nên cô nàng đã cho ra mắt lần lượt 3 video âm nhạc để quảng bá.

Tuy nhiên khác với những MV trước, video âm nhạc The Man là một ngoại lệ vô cùng đặc biệt vì Taylor Swift là đạo diễn duy nhất đứng đằng sau sản phẩm này. Điều này cũng đồng nghĩa là từ giai điệu, lời nhạc, ca khúc cũng như hình ảnh MV tất cả đều được nữ nghệ sĩ tự tay gầy dựng. Quả thật không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ!

Taylor Swift chính là đạo diễn duy nhất của tuyệt phẩm The Man.

Từ giai điệu, âm thanh tới hình ảnh đều do một tay cô nàng gầy dựng.

Quả thật nếu như Taylor Swift là một người đàn ông thì cô nàng sẽ là nhân vật đại diện cho đấng mày râu.

Xem ngay Taylor Swift cải trang thành đấng mày râu trong MV mới nhất: The Man.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất