Âm Nhạc

Tin được không: Ariana Grande vừa… vô tư 'PR miễn phí' MV mới của Bảo Thy trên Twitter?

Nh.Ng
Chia sẻ

Thực hư sự việc này là như thế nào?

Mới đây, trên story của nữ ca sĩ Bảo Thy, cô nàng đã vô cùng thích thú chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ Ariana Grande “quảng bá” không công cho MV mới nhất của mình - I Can't Breathe. 

Story của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Cụ thể, một fanpage của nữ ca sĩ Dangerous Woman tại Việt Nam đã đăng tải lại đoạn tweet gần đây của Ariana. Đoạn tweet có nội dung ngắn gọn, chỉ bao gồm 3 chữ: “I can't breathe” (Tôi không thở được), thế nhưng, không biết hữu ý hay vô tình mà đó chính là tên của ca khúc mới nhất của Bảo Thy. Điều này đã khiến cho nàng Công chúa Vpop một phen vô cùng thích thú và đăng tải hẳn nội dung trên lên Instagram story cá nhân.

Một tạo hình của Bảo Thy trong MV I Can't Breathe.

Thực ra, Bảo Thy lẫn khán giả nhìn qua cũng đều biết đây là một sự trùng hợp 100%, vì nội dung của Ariana Grande chia sẻ hoàn toàn…. chả liên quan gì đến MV I Can't Breathe của Bảo Thy cả. Đúng hơn, đó là đoạn tweet với nội dung xoay quanh single mới nhất của Ariana - Thank You, Next. 

Ari biểu diễn Thank You, Next tại Ellen Show.

Ca khúc hiện đang là Quán quân của BXH Billboard Hot 100, đem về cho nữ ca sĩ No Tears Left to Cry vị trí #1 Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp. Điều đặc biệt, Thank You, Next không cần quá nhiều sự quảng bá như những ca khúc tiền nhiệm trước đây nhưng vẫn ẵm vị trí Quán quân về một cách vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng.

Toàn văn đoạn tweet của Ariana.

I Can't Breathe là MV đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Bảo Thy, là sản phẩm âm nhạc được cô nàng cùng ê kíp vô cùng đầu tư với việc thay đổi hàng chục tạo hình trong MV. Bên cạnh đó là phần âm nhạc vô cùng bắt tai với sự nhào nặn của “phù thủy âm nhạc” Nimba. Bảo Thy có đến 12 concept dàn trải suốt sản phẩm. Mỗi concept thể hiện nội tâm đầy suy tư của người con gái trong tình yêu, từ khi khi bắt đầu đến khi kết thúc. Mỗi concept Bảo Thy đầu tư trang phục khác nhau. Tất cả số trang phục này đều được Bảo Thy đặt thiết kế mới hoàn toàn

MV của ca khúc I Can't Breathe.

Dù biết chỉ là đùa vui thôi, nhưng đâu phải lúc nào chúng ta cũng có thể chứng kiến những sự trùng hợp thú vị như vậy đâu, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin mới nhất