Âm Nhạc

Dân mạng đồn ầm chuyện Ariana Grande sẽ hợp tác với Taylor Swift vì hành động này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hành động này của Ariana Grande liệu có phải đang mập mờ bật mí về màn hợp tác sắp tới với Taylor Swift?

Mọi người đều biết Ariana Grande đang rục rịch chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc trong vài ngày tới. Hiện tại cô nàng đang không ngừng “rải thính” người hâm mộ bằng những bức hình lung linh của mình hé lộ cho sản phẩm mới. Và tấm ảnh kèm một icon trên dòng cap hiện đang dấy lên tin đồn về một màn hợp tác đặc biệt đến từ Ariana và nàng rắn chúa Taylor Swift.

Ariana Grande có thật sẽ mời Taylor Swift hợp tác cùng trong ca khúc mới?

Mới đây trên cả Instagram và Twitter của Ariana Grande đều đăng một bức ảnh hé lộ về MV mới kèm một biểu tượng cảm xúc có hình chiếc cung. Ngay lập tức, mọi người nghĩ đến ca khúc The Archer của Taylor Swift vừa mới phát hành vào vài ngày trước. Và thế là tin đồn cả hai sẽ hợp tác cùng nhau xuất hiện từ đây.

Dòng tweet mới của Ariana Grande dấy lên tin đồn hợp tác với rắn chúa Taylor.

Sẽ là một MV nói về điều gì đây?

Ekip sẽ đồng hành cùng Ariana trong MV sắp tới.

Được biết, Ariana Grande có thể sẽ ra mắt MV mới vào ngày 2/8 tới đây. Có lẽ chính vì thế mà cô nàng bật mí không ngớt trên Instagram về hình ảnh hậu trường MV. Mới nhất là vào ngày 25/7 vừa qua, Ariana Grande “thả thính” người hâm mộ bằng việc đăng tải bức ảnh của mình với dòng caption: “Tôi thậm chí đã mặc luôn những bộ trang phục này trong những MV sắp ra mắt của mình”.

Bạn có mong đợi Taylor Swift sẽ xuất hiện trong MV mới của Ariana không?

Chỉ với một biểu tượng cảm xúc hình chiếc cung đã đủ khiến người hâm mộ nháo nhào và hào hứng hy vọng về một màn hợp tác từ Taylor Swift và Ariana Grande. Liệu rằng mọi người có suy đoán đúng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất