Âm Nhạc

Dường như Ariana Grande đã có bạn trai mới: MV giả tình thật là đây?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nếu tin đồn yêu đương của cô nàng Ariana Grande là thật thì bạn có ủng hộ cho cặp đôi này không?

Từ khi nam diễn viên hài Pete Davidson được cô nàng Ariana Grande đưa vào danh sách hội người yêu cũ tính đến nay cũng đã hơn một năm trôi qua nữ ca sĩ lẻ bóng một mình. Suốt thời gian qua, Ariana dành toàn bộ cho âm nhạc và chẳng màng chuyện yêu đương. Người hâm mộ cũng đã tin điều đó cho đến khi MV Boyfriend ra mắt và những cuộc đối đáp thân mật trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ Ariana hiện đã hẹn hò bí mật khoảng 10 tháng với Mikey Foster - thành viên nhóm Social House.

Ariana Grande liệu có đang hẹn hò với thành viên của Social House.

Vào ngày 2/8 vừa rồi, MV mới Boyfriend của Ariana Grande kết hợp cùng nhóm Social House đã chính thức được trình làng. Ngoài việc có giai điệu bắt tai thì những khoảnh khắc thân mật trong MV của bộ đôi Ariana và anh chàng Mikey cũng được mọi người để ý. Ngay khi MV ra mắt, từ khóa tìm kiếm về chàng trai “boyfriend” này cũng trở nên nhiều hơn.

Boyfriend - Ariana Grande ft Social House

Lùi thời gian về cuối tháng 6 - thời điểm diễn ra sinh nhật Ariana Grande, anh chàng Mikey Foster cũng đã đăng bức ảnh của cô nàng lúc còn bé xíu kèm dòng cap chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: “Một trong số những người phi thường nhất của vũ trụ đã được sinh ra. Anh hy vọng rằng năm nay sẽ mang đến cho em không có gì ngoài những niềm vui mà em xứng đáng có được. Yêu em. Chúc mừng sinh nhật nhé!”.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật ngọt ngào của anh chàng Mikey gửi đến cô nàng Ariana.

Liệu rằng giữa Ariana Grande và Mikey Foster có phải đang có mối quan hệ trên mức tình bạn? Nếu thật thế, bạn có ủng hộ cặp đôi này không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất