Âm Nhạc

Tin buồn cho V-LEGGO: LE (EXID) có thể sẽ phải… ngồi diễn trong đêm nhạc ở Việt Nam sắp tới!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Mong LE mau chóng hồi phục nào!

Hôm nay có vẻ là một ngày kém vui với các V-LEGGO khi cách đây ít phút, Ban Tổ chức của sự kiện âm nhạc với sự góp mặt của EXID sắp tới tại TP HCM ra thông báo chính thức: EXID sẽ không tham gia họp báo tại Việt Nam, và lí do được đưa ra là: thành viên LE hiện vẫn chưa hồi phục sau chấn thương.

LE hiện vẫn chưa hồi phục sau chấn thương.

Cụ thể, LE đã gặp chấn thương xương chậu trong quá trình tập luyện biểu diễn và đã được tận tình chữa trị. Tuy nhiên, do tính chất của vết thương khá nặng, nên hiện tại LE vẫn chưa hồi phục được. Chính vì thế, cả nhóm buộc phải hủy lịch trình tham dự họp báo tại Việt Nam để đảm bảo sức khỏe cho cô nàng LE được tốt nhất. Bên cạnh đó, có khả năng rất cao vì vết thương chưa phục hồi hoàn toàn, LE chỉ có thể ngồi trên sân khấu biểu diễn.

Bên cạnh đó, có khả năng rất cao vì vết thương chưa phục hồi hoàn toàn, LE sẽ chỉ ngồi trên sân khấu biểu diễn.

Đây là một tin khá chấn động với cộng đồng người hâm mộ EXID tại Việt Nam, đặc biệt là trong thời gian nhóm nhạc chuẩn bị tái ngộ khán giả của mảnh đất hình chữ S ngày càng đến gần. Và chắc chắn, các cô gái sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam bản hit mới nhất I Love You.

I Love You đạt gần 20 triệu view sau 3 tuần lễ ra mắt.

Tuy nhiên, chúng ta luôn mong mỏi điều tốt nhất đến với LE và cả các cô gái EXID, đúng không nào? Mau chóng hồi phục thật mạnh mẽ - và trở lại với ánh đèn sân khấu nhé cô gái!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất