Âm Nhạc

Tim - Trương Quỳnh Anh lộ hình ảnh già nua, mong được ăn Tết cùng con

Tít Trắng
Chia sẻ

Cặp đôi sẽ sớm ra mắt MV mới dành tặng người hâm mộ trong dịp Tết này.

Mới đây, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã hé lộ hình ảnh hậu trường trong MV mới nhất mừng Xuân mang tên Tết nguyên đán, ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác và từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Để mang lại màu sắc mới cho ca khúc này, Tim và Trương Quỳnh Anh đã hòa âm phối khí theo phong cách riêng với nhịp điệu vui tươi, rộn ràng.

Tim là người lên ý tưởng kịch bản cho MV Tết nguyên đán. Câu chuyện trong MV kể về nhiều người làm những công việc khác nhau trong cuộc sống, nhưng đều có điểm chung là mong ngóng, trông đợi được đón một cái Tết sum vầy, đầm ấm.

Ngoài ra, thông qua MV, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gửi gắm những thông điệp giá trị và ý nghĩa đến với giới trẻ.

Chia sẻ về MV, Tim cho biết: “Đây là những câu chuyện tôi sưu tập lại trong khi để ý quan sát những người xung quanh. Tôi quan sát họ, tưởng tượng ra câu chuyện đón năm mới của mỗi người, từ đó, tôi xâu chuỗi từng câu chuyện lại với nhau.”. Ngoài vai trò diễn viên, Tim còn giữ vai trò là nhà sản xuất chính của MV.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô đã phải chờ 6 tiếng đồng hồ để hóa trang thành bà già. Nữ ca sĩ đã nhờ đến ekip hóa trang phim điện ảnh hỗ trợ mình. Vốn là một người sợ nếp nhăn trên mặt, nhưng lần này Trương Quỳnh Anh phá lệ, ngồi 6 tiếng để vẽ từng nếp nhăn lên mặt.

Mặc dù nhìn thấy việc hóa trang có vẻ đơn giản nhưng do tính cầu toàn cao nên nữ ca sĩ đã “bắt” ekip chỉnh sửa khuôn mặt nhiều lần sao cho chỉn chu và chân thật nhất. “Lúc hóa trang xong, anh Tim và tôi nhìn nhau và cười quá trời, nhưng vẫn cảm thấy vui lắm. Anh Tim nói với tôi là muốn thấy cả hai cùng nhau già đi, cùng chăm sóc cho nhau. Khi già đi chỉ cần luôn bên cạnh nhau như vậy là vui rồi.” - Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Đây là những cảnh quay hai vợ chồng già Tim - Trương Quỳnh Anh đang đợi con của mình quay về nhà ăn Tết sau một năm lập nghiệp ở phương xa. MV Tết nguyên đán dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/1/2017.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong quá trình thực hiện MV:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất