Âm Nhạc

Tìm kiếm tài năng online với hot streamer MisThy

T.H
Chia sẻ

Game thủ, hot streamer MisThy cùng Như Hexi trở lại với show MisThy’s Got Talent mùa 2, thu hút hàng nghìn khán giả. Chương trình được phát sóng độc quyền trên V Live.

MisThy’s Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trực tuyến với MC MisThy và Như Hexi. Bạn có thể thỏa sức thể hiện khả năng ca hát của mình với mọi thể loại âm nhạc, ở bất kỳ nơi đâu, miễn là điện thoại của bạn nằm trong vùng phủ sóng.

Trước đó, thì bạn vẫn phải đi qua vòng “gửi xe” bằng cách gửi video thể hiện tài năng của mình đến chương trình. Hàng tuần, MisThy sẽ chọn ra 8 bạn có giọng hát tốt nhất trong số các video được gửi đến và 2 bạn ngẫu nhiên qua kênh livestream. 10 bạn này sẽ được MisThy gọi điện thoại để hát livestream.

Giám khảo chấm điểm gồm 2 MC (50% điểm số) và khách mời (50% điểm số). Nếu có hơn 2 người bằng điểm nhau thì kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào khán giả. Người được bình chọn nhiều nhất sẽ là người chiến thắng và nhận giải thưởng là 1 triệu đồng tiền mặt. Người chiến thắng tuần 1 là Vua, người chiến thắng những tuần sau sẽ thách đấu với Vua để nhân đôi tiền thưởng. Tích lũy số tuần chiến thắng để nâng giá trị giải thưởng: 1 tuần (1 triệu), 2 tuần (2 triệu), 3 tuần (4 triệu), 4 tuần (8 triệu).

Vua của tuần 1 sẽ được công bố trong tập 2 của chương trình MisThy’s Got Talent phát sóng tại: http://www.vlive.tv/video/24472 vào 19h tối thứ 6, 10/3. Nếu các bạn tự tin về giọng hát của mình hãy tham gia ngay và gửi video của mình đến địa chỉ: http://bit.ly/mtgt2vlive.

Ngoài MisThy’s got Talent, ứng dụng truyền hình trực tuyến V Live còn có các chương trình giải trí hấp dẫn khác như MStory (phát sóng vào 19h thứ 2), #Limseendabest (12h trưa thứ 4), Gặp là chiến (19h, thứ 5) và đều được phát sóng trên kênh V Việt Nam. Riêng kênh KTV (Khoa tiếng Việt) của MC Dong Ki, mỗi tập sẽ là những format khác nhau với các vị khách mời đặc biệt đến từ Hàn Quốc như Meloday, Peacok, Paul Kim,.. Sắp tới, cô gái Hàn Quốc cover ngọt lim ca khúc Phía sau một cô gái, Shin Jin Ju sẽ là khách mời thường xuyên của kênh. Các bạn nhớ đón xem nhé.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trì nào từ V Live bằng cách theo dõi kênh V Việt Nam và bật chế độ thông báo. Nếu bạn chưa cài đặt thì đây là link nhé: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật, các bạn có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng nhé.

Hiện có hơn 300 nghệ sĩ và các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập V Live như Big Bang, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng gia nhập kênh này như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings, …

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất