Âm Nhạc

Tiffany và Sooyoung đồng loạt đăng đàn mừng 11 năm debut SNSD: OT9 chỉ thiếu Jesssica và Seohyun nữa thôi…

Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân kỉ niệm 11 năm debut của SNSD, không chỉ 5 thành viên còn lại mà ngay cả Tiffany và Sooyoung đã cùng các SONE 'ăn mừng". Tiếc là trong ngày vui này lại vắng mặt hai thành viên cũ là Seohyun và Jessica.

5/8/2018 là một ngày vô cùng đặc biệt của cộng đồng SONE khi nhóm nhạc thần tượng mà họ theo đuổi SNSD đã chính thức tròn 11 tuổi. Nhân ngày kỉ niệm đặc biệt này, 5 thành viên còn lại của SNSD là Yuri, Sunny, Hyoyeon, Taeyeon và YoonA đã quay một đoạn clip chung vui cùng người hâm mộ.


Các thành viên SNSD gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hội suốt 11 năm qua.

Đặc biệt dù đã rời nhóm và đang bận rộn với những hoạt động cá nhân nhưng Tiffany và Sooyoung vẫn xuất hiện để gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ. Không được ở cùng với các thành viên đón “SNSD bước sang 11 tuổi” nên Tiffany đã đăng tải khoảnh khắc cùng nhóm kỉ niệm 10 năm sự nghiệp 1 năm về trước.


Tiffany hạnh phúc khi SNSD đã trải qua 11 năm sự nghiệp.

Bên cạnh đó, dù đã rời SNSD để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng Sooyoung vẫn không quên ngày đặc biệt này. Cô nàng đã chia sẻ một đoạn video nói về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong suốt 11 năm vừa qua cùng khoảnh khắc xúc động mà người hâm mộ Thái Lan dành cho mình và SNSD trong fanmeeting tại đây.


Sooyoung kỉ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật.

Đáng tiếc là Seohyun và Jessica lại không có động thái gì trong ngày sinh nhật của nhóm. Sau khi rời SM, cả hai thành viên này khá “im hơi lặng tiếng” và không có hoạt động gì nổi bật. Tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn theo dõi và ủng hộ tất cả các thành viên trên con đường sự nghiệp dù SNSD đã không còn “trọn vẹn” như trước.

Đội hình SNSD khi còn đủ 9 thành viên.

SNSD hiện tại.


MV Into The New World - SNSD.


MV Gee - SNSD.


MV Oh! - SNSD.


MV Holiday - SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất