Âm Nhạc

Tiffany - Sooyoung - Seohyun: Đừng ngại 'Super soi' loạt sản phẩm 'đánh lẻ' từ 3 cô nàng này

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước khi tung sản phẩm solo hậu rời SM, cùng nhìn lại những màn "đánh lẻ" thời vẫn còn hoạt động trong SNSD từ các cô gái.

Cộng đồng fan Kpop nói chung và người hâm mộ SNSD nói riêng hẳn đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi chứng kiến câu chuyện không thể ký tiếp hợp đồng và rời khỏi SM của 3 “mẩu” SNSD: Tiffany, Sooyoung và Seohyun.

Dù phía công ty vẫn không ngừng “xoa dịu” fan bằng cách khẳng định SNSD không tan rã và các thành viên vẫn đang… tìm cách, thế nhưng những fan tỉnh táo cũng nên suy nghĩ về các dự án solo của các cô gái hơn là ngồi trông chờ vào việc 8 kiều nữ Girls' Generation đứng và trình diễn chung.

Và trước khi những dự án solo của Tiffany, Sooyoung và Seohyun được bật mí thì cùng xem lại những “pha đánh lẻ” từ 3 cô nàng khi vẫn còn là 1 “mẩu” SNSD.

Tiffany

Tiffany chắc chắn là gương mặt được đặt niềm tin nhiều nhất ở mảng “hát hò” sau khi rời SNSD. Vốn là 1 trong những thành viên hát chính khi còn hoạt động nhóm, không khó hiểu khi cô nàng đã “bỏ túi” hàng loạt sản phẩm solo suốt 10 năm qua.

Sau Taeyeon, Tiffany là thành viên SNSD được SM Entertainment rất chăm chút ở các dự án solo.

Phải kể đến là mini album solo debut I Just Wanna Dance khi được SM đầu tư “hết mức” với việc thực hiện toàn bộ phần hình ảnh tại Mỹ. Bên cạnh đó, dự án nhạc số SM STATION cũng luôn lựa chọn Tiffany là nhân vật xuất hiện khá nhiều.

Với ngoại hình dễ thương cùng nụ cười khiến đối phương “gục ngã”, giọng hát ở mức khá, Tiffany chắc chắn sẽ là 1 nghệ sĩ solo “đáng dè chừng” nếu cô nàng tập trung sự nghiệp ca hát ở thì tương lai.

MV I Just Wanna Dance

MV Heartbreak Hotel

Call Me Maybe

Seohyun 

Cũng là 1 trong những giọng ca chính của nhóm nhạc quốc dân, tuy nhiên yếu tố khiến “bé út” SNSD không hút fan nhiều như các chị bởi sự an toàn có phần hơi nhạt. Thế nhưng, một vài năm gần đây, khán giả đã phần nào nhìn ra nỗ lực “lột xác” của Seohyun qua từng sản phẩm.

Don't Say No là dự án solo phần nào mang tới hình ảnh quyến rũ, quên đi gương mặt trong sáng suốt nhiều năm qua từ Seohyun. Dù ca khúc không quá thành công trên thị trường nhưng đây là 1 tín hiệu cho thấy 1 nữ nghệ sĩ không hề “một màu” trong tương lai.

Một vài năm gần đây, khán giả đã phần nào nhìn ra nỗ lực “lột xác” của Seohyun qua từng sản phẩm.

MV Don't Say No

Into The New World

Sooyoung

Chưa từng được đánh giá cao ở giọng hát, chính vì thế việc tách ra riêng của Sooyoung nhận được nhiều dấu hỏi nhất trong 3 mẩu. Nhưng, nếu “super soi” những lần hiếm hoi kiều nữ này “đánh lẻ” trong quá khứ thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào hình mẫu nghệ sĩ giải trí từ Sooyoung.

Sway hay If You Seek Amy đều là những sân khấu không quá tập trung vào giọng hát tuy nhiên vẫn “hút hồn” fan bởi nhiều yếu tố. Từ vũ đạo cho đến thần thái cũng như tạo hình “nóng bỏng”, tất cả có vẻ như rất vừa vặn đối với cô nàng họ Choi.

Và bây giờ khi tách khỏi SM, nhiệm vụ của Sooyoung chỉ là tìm được 1 e-kip thông minh, đưa cho cô “những chiếc áo vừa vặn” như thế và định hình phong cách phù hợp thì khả năng thành công cũng sẽ rất cao.

Sway

If You Seek Amy

BẠN YÊU THÍCH SẢN PHẨM SOLO CỦA CÔ NÀNG NÀO?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất