Âm Nhạc

Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho 'Magnetic Moon': Quý cô lộng lẫy kiêu sa và quyến rũ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho Magnetic Moon khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, những thông tin về màn comeback solo của cô nàng Tiffany (SNSD) rất được fan săn đón nồng nhiệt. Ngay từ khi có thông báo về sự tái xuất, người hâm mộ đã không khỏi “trông đứng trông ngồi” cho concept hình ảnh cũng như ca khúc được Tiffany lựa chọn. Và không để người hâm mộ đợi lâu, Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho Magnetic Moon vô cùng ấn tượng.

tiff

Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho Magnetic Moon.

Theo đó, sau loạt thông tin nhá hàng, Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho Magnetic Moon để giới thiệu ca khúc chủ đề cũng như thể hiện rõ hơn về concept cho lần ra mắt này. Cô nàng xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời không góc chết. Phong cách thời thượng, kiêu sa pha lẫn một chút gì đó ma mị, quyến rũ khiến hình ảnh của Tiffany trong lần comeback này nổi bật hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, thần thái hút hồn của cô nàng đã gây thương nhớ không biết bao nhiêu cho fan.

tiff2

Cô nàng Tiffany trong teaser.

tiff3

Concept khác trong teaser mới.

Tiffany (SNSD) tung teaser comeback cho Magnetic Moon cùng đoạn nhạc ngắn. Tuy chỉ vỏn vẹn 27 giây nhưng phần beat ấy thật sự gây nghiện. Chất nhạc được Tiffany lựa chọn lại vô cùng hợp với phong cách mà lần này cô nàng muốn truyền tải. Vũ đạo cũng được cô nàng “nhá hàng” đôi chút cho thấy sự hấp dẫn của MV Magnetic Moon. Chính những điều này càng khiến fan không thể không mong ngóng MV comeback của Tiffany.

tiff1

Cô nàng Tiffany.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng Tiffany cho màn comeback solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất