Âm Nhạc

Đây chính là 3 nữ thần tượng mà Tiffany (SNSD) muốn kết hợp làm super group

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ thú vị về 3 thành viên thần tượng mà Tiffany muốn kết hợp đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vừa qua, sau chuỗi hoạt động quảng bá tại thị trường Mỹ cũng như những đêm concert ấn tượng, cô nàng Tiffany đã có buổi trò chuyện cùng với trang báo nổi tiếng. Tại đây, Tiffany đã chia sẻ không ít câu chuyện xung quanh cuộc sống hiện tại của mình cũng như những hoạt động nghệ thuật tại đất mới. Trong số đó, điều khiến fan thích thú nhất chính là Tiffany (SNSD) tiết lộ 3 nữ idol muốn hợp tác tạo thành “super group” nhất.

Tiffany (SNSD) tiết lộ 3 nữ idol muốn hợp tác tạo thành “super group” trong buổi phỏng vấn gần đây.

MV Run For Your Life của Tiffany.

Cụ thể, Tiffany (SNSD) tiết lộ 3 nữ idol muốn hợp tác tạo thành “super group” với những cái tên vô cùng nổi bật. Đầu tiên là cô nàng Seulgi của nhóm Red Velvet. Tiffany chia sẻ: “Tôi rất quý Seulgi của Red Velvet. Màn trình diễn của cô ấy thật hoàn hảo. Tôi đã nhìn thấy quá trình trưởng thành của cô ấy từ trước khi lên sân khấu đến hiện tại. Seulgi đã làm rất tốt, cô ấy chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo dõi“. Nữ idol thứ 2 mà Tiffany nói đến chính là Hwasa của Mamamoo: “Tôi cảm nhận được tố chất cuốn hút từ bên trong của cô ấy. Vì thế tôi cũng rất cần Hwasa“.

Cô nàng Seulgi.

Hwasa của Mamamoo.

Và nữ idol cuối cùng được Tiffany nhắc đến là cô nàng Lisa của nhóm BlackPink. “Tôi cực kì thích Lisa của BlackPink. Những màn trình diễn của cô ấy cũng thế. Tôi nghĩ rằng mình đã chọn những các cô gái với có những biểu hiện ấn tượng. Ba người đó là những người mà tôi đã để mắt vì tôi rất thích những cô gái lôi cuốn và biến tấu phong cách khác nhau. Chính sự táo bạo khiến tôi thích nó“, Tiffany bày tỏ quan điểm của mình. Việc Tiffany (SNSD) tiết lộ 3 nữ idol muốn hợp tác tạo thành “super group” đã nhận được sự đồng tình của phần lớn fan và họ cho rằng nếu việc này diễn ra thật thì đây sẽ là nhóm nhạc đáng gờm.

Lisa của BlackPink.

Cô nàng Tiffany.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Tiffany trên những chặng đường sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất