Âm Nhạc

Tiffany (SNSD) liệu đã vào danh sách 'con ghẻ' của nhà SM?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Từ một nhân vật tiền nhiệm luôn được xếp vị trí ngồi cạnh ông trùm Lee Soo Man trong những cuộc hội thảo lớn của SM, thế nhưng trong ngày kỷ niệm 20 năm tới đây Tiffany sẽ phải... ở nhà!

Mới đây, nguồn tin từ tờ Sports Chosun cho biết thành viên SNSD Tiffany sẽ không xuất hiện trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập SM diễn ra tại Hawaii ngày 28/8 tới đây. Thông tin khiến cho cộng đồng fan SNSD như ngồi trên đống lửa bởi đây là một sự kiện quy tụ đầy đủ những nhân sự của nhà SM. Chính việc vắng mặt không lý do cùng scandal liên quan đến vấn đề nhạy cảm ồn ào vừa qua đã khiến người hâm mộ nơm nớp lo sợ liệu Tiffany đã rơi vào danh sách “con ghẻ” nhà SM?

Ở mọi sự kiện, Tiffany luôn được xếp vị trí quan trọng ngồi cạnh ông trùm Lee Soo Man. Thế nhưng, mặc dù không hề vướng bận lịch trình cá nhân nào trong ngày 28/8, kiều nữ SNSD vẫn sẽ phải... ở nhà.

Ở mọi sự kiện, Tiffany luôn được xếp vị trí quan trọng ngồi cạnh ông trùm Lee Soo Man. Thế nhưng, mặc dù không hề vướng bận lịch trình cá nhân trong ngày 28/8, kiều nữ SNSD vẫn sẽ phải… ở nhà.

Sự việc được fan cho rằng liên quan tới những lùm xùm mới đây của Tiffany. Và dù SM đã cố gắng giữ động thái im lặng để bảo vệ cô nàng này đến cùng, tuy nhiên sau một thời gian những chỉ trích dành cho Tiffany vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Dường như Tiffany đã có một năm kém may mắn. Đầu tiên là sự nghiệp khi kế hoạch solo của cô không mấy thành công. Sự nghiệp diễn xuất của cô nàng cũng chẳng “phất cờ” được như những thành viên còn lại. Và thời điểm tháng 8/2016 có lẽ là giai đoạn không muốn nhớ đến nhất của mắt cười SNSD. Hy vọng Tiffany sẽ sớm trở lại và gây dựng hình ảnh đẹp, hoàn thiện hơn trong mắt khán giả ở tương lai gần.

Một số dự án âm nhạc của Tiffany trong năm 2016:

MV I Just Wanna Dance

MV Heartbreak Hotel

MV Shut Up

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất