Âm Nhạc

Tiffany (SNSD) không hề lipsync trên sóng truyền hình!

Chia sẻ

Tiết mục debut hoàn hảo của Tiffany (SNSD) bị dính nghi vấn lipsync. Nhưng thực tế cô ấy đã live toàn bộ!.

Tiffany (SNSD) vừa kết thúc tuần đầu tiên quảng bá I Just Wanna Dance trên các sân khấu ca nhạc tại Hàn Quốc. Mini album cũng đã chạm mốc 40.000 bản chỉ sau chưa đầy 5 ngày phát hành. Mọi thứ đều diễn ra vô cùng suôn sẻ cho sự nghiệp solo của kiều nữ SNSD nếu như những màn trình diễn của Tiffany không dính nghi vấn hát lipsync và nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

https://www.youtube.com/watch?v=NsGP8YsfCQ0

Để ý từ 01:36 Tiffany đã có sự lúng túng khi gặp sự cố 'tiếng không trùng hình' rộ lên nghi án cô lipsync.

Tuy nhiên, các tiết mục của Tiffany trên sóng truyền hình những ngày qua được khẳng định là live 100%. Vậy tại sao lại xảy ra hiện tượng tiếng không trùng hình này?

Ở mỗi tiết mục để được xuất hiện vài phút ngắn ngủi trên truyền hình tại Hàn Quốc thì công đoạn ghi hình khá phức tạp. Chưa kể là một tiết mục quan trọng và của một nghệ sĩ lớn như Tiffany thì việc biên tập tiết mục càng phải khắt khe hơn. 

Để có được 5 phút phát trên truyền hình, mỗi nghệ sĩ đều phải ghi hình không ít lần cho mỗi màn biểu diễn.

Để có được 5 phút phát trên truyền hình, mỗi nghệ sĩ đều phải ghi hình không ít lần cho mỗi màn biểu diễn.

Để có hơn 3 phút cho I Just Wanna Dance trên truyền hình, Tiffany đã phải ghi hình không dưới 5 lần. Lần đầu tiên là nghệ sĩ cùng vũ đoàn sẽ di chuyển trên sân khấu để set up ánh sáng. Lần 2 sẽ là thu tiếng. Ở lần 2, toàn bộ khán giả có mặt trong trường quay không được cổ vũ nhằm thu được tiếng nghệ sĩ một cách hoàn hảo nhất. Sau khi kết thúc phần thu tiếng live trên sân khấu thì nghệ sĩ chuyển qua phần ghi hình. Và hình ảnh bạn xem đều lấy từ lần ghi hình này. Còn âm thanh hoàn toàn được lấy từ lần thu tiếng trước đó và nghệ sĩ không được quyền lipsync. Đó cũng là lý do đôi khi một vài khung hình của nghệ sĩ không khớp với âm thanh. 

Cùng xem lại những màn trình diễn debut 'điểm 10' của Tiffany và tin tưởng rằng các nghệ sĩ đã làm việc chăm chỉ và gửi tới khán giả những màn live trọn vẹn nhất:

Talk

What Do I Do

I Just Wanna Dance

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất