Âm Nhạc

Erik rậm rịch chuẩn bị ra mắt phần 2 #EKSCTS, Tiểu Vy và gia đình Hoa dâm bụt tiếp tục góp mặt?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn hội thoại của Erik với Tiểu Vy và gia đình Hoa dâm bụt khiến khán giả không khỏi suy đoán.

Em không sai, chúng ta sai – Erik

Sau thành công của Em không sai, chúng ta sai, cặp đôi Erik – Tiểu Vy liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên thể hiện sự thân thiết khi rất tích cực tương tác cùng nhau. Tuy vậy trong câu chuyện của MV lại có kết thúc dang dở khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Còn nhớ ở phần cuối Em không sai, chúng ta sai, khi Hoa hậu Tiểu Vy cùng bạn trai mới ở trong xe bất ngờ chạy ngang một banner rất to với nội dung quảng cáo MV mới của Erik kết hợp cùng một nữ nghệ sĩ mang tên Ăn sáng nha ra mắt vào 3/6/2020. Chính điều này khiến khán giả không khỏi mong mỏi Erik sẽ làm tiếp phần 2 của Em không sai, chúng ta sai để viết lại cái kết đẹp hơn cho chuyện tình tan vỡ của hai nhân vật trong MV.

Tuy chưa hé lộ gì về sản phẩm âm nhạc tiếp theo nhưng mới đây, nam ca sĩ đã có “động thái lạ” khiến các fan của anh chàng đặc biệt chú ý. Cụ thể Erik liên tục rủ rê những người bạn thân thiết như Hòa Minzy, Đức Phúc,… và hẳn nhiên không thể thiếu Hoa hậu Tiểu Vy “cùng ăn sáng nha“. Cả hai còn ngọt ngào xưng hô “hoàng tử – công chúa” cực tình tứ. Việc Erik nhấn nhá về thời gian ăn sáng là 3/6 càng khiến các fan thêm tin tưởng đây là thời gian chiếc MV trên banner nhá hàng trước đó ra mắt.

Hiện người hâm mộ của Erik đang theo dõi “nhất cử nhất động” của anh chàng để thu thập thêm thông tin về sản phẩm âm nhạc sắp tới. Với sự nhiệt tình tương tác của Hoa hậu Tiểu Vy càng khiến các fan thêm mong chờ sự xuất hiện của cô trong MV lần này.

Xem thêm: Cuối cùng fan cũng được thoả cơn thèm nghe Erik hát live ‘Em không sai chúng ta sai’ lần đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất