Âm Nhạc

Tiêu Châu Như Quỳnh tung ca khúc thay 'tiếng lòng' cô đơn của vợ Lam Trường

Anh Min
Chia sẻ

Và cũng khá lâu rồi, người ta mới thấy Lam Trường trở lại với một sản phẩm âm nhạc.

Những ngày qua, Tiêu Châu Như Quỳnh “gây sốt” khi xuất hiện trong dàn “chiến binh” cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Khi mà khán giả còn đang chưa hết tò mò về hình ảnh cô sẽ theo đuổi tại cuộc thi âm nhạc đình đám trên truyền hình thì mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ gửi tới người hâm mộ của mình món quà âm nhạc đặc biệt Hãy về với em - sáng tác của chính cô được viết dành tặng cho người chú Lam Trường.

Audio Hãy về với em 

Hãy về với em là bản song ca ngọt lịm kết hợp giữa Tiêu Châu Như Quỳnh cùng người chú ruột Lam Trường. Bài hát như lời thủ thỉ của cặp đôi dành riêng cho nhau, là những tiếng lòng man mác buồn nhưng văn minh và tinh tế. Tiếng guitar giản dị trở thành xúc tác tuyệt vời để từng lời ca trở nên thăng hoa và nhanh chóng khiến người nghe xốn xang: “Anh à! Đừng mãi buôn ba, về với em. Vì một mai lỡ đôi ta chợt xa lối. Anh à! Đời lắm bon chen nhiều đổi thay. Còn em vẫn mãi nơi đây chờ anh về”.

“Biết được công việc của chú Trường luôn bận rộn. Bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục, đây như tiếng lòng mà Quỳnh thay lời vợ của chú trong những lúc cô đơn, đợi chờ” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

Để có được màn hoà giọng cùng A2 Lam Trường, e-kip đã gặp rất nhiều khó khăn bởi lịch trình kín mít từ cả 2. Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh chỉ có đúng 2 buổi để tập luyện và thu âm để hoàn chỉnh ca khúc.

Tiêu Châu Như Quỳnh còn ấp ủ rất nhiều dự án chất lượng trong tương lai để khán giả có thể thấy rõ ràng 1 hình tượng nghệ sĩ trẻ đa năng từ cô.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất