Âm Nhạc

Tiêu Châu Như Quỳnh thu âm không dưới 5 lần sáng tác 'lụi tim' từ Khắc Việt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho biết nhạc Khắc Việt ngoài tình cảm còn đòi hỏi kỹ thuật khá cao nếu không sẽ chẳng thể truyền tải hết nội dung.

Mới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh đã phát hành sản phẩm âm nhạc: Trả lại cho anh - Sáng tác mới nhất từ Khắc Việt. Đây là bản ballad trầm buồn, giàu cảm xúc và hợp với những ai đang yêu hoặc thất tình.

Hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh trong single mới.

Audio Trả lại cho anh

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết mình đến với ca khúc này bằng sự tình cờ: “Trong lần lưu diễn tại Canada, tôi lần đầu gặp Khắc Việt dù trước đó nghe nhạc anh khá nhiều. Khi gặp mới thấy hết tài năng của anh ấy, ngoài cách nói chuyện nhẹ nhàng thì giọng hát live của anh Việt làm Quỳnh thực sự thích. Sau khi kết thúc tour diễn, Khắc Việt quyết định dành tặng cho tôi một ca khúc anh tâm huyết. Vì theo anh, giọng hát của tôi tốt nhưng chưa tìm được bài hát phù hợp để bật lên”.

Khi anh Việt chia sẻ về mình, Quỳnh khá xúc động vì 1 đồng nghiệp nhìn nhận mình tốt và còn dành tâm huyết của họ giúp Quỳnh có ca khúc mới“.

“Sau khi anh Việt gửi bản demo, Quỳnh đã rất thích. Thế nhưng lúc thu âm gặp không ít khó khăn. Nhạc Khắc Việt ngoài tình cảm còn đòi hỏi kỹ thuật khá cao nếu không sẽ chẳng thể truyền tải hết nội dung. Vì thế Quỳnh thu âm ca khúc này không dưới 5 lần mới có bản audio hoàn chỉnh nhất” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

MV Trả lại cho anh sẽ được phát hành vào ngày 19/7 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất