Âm Nhạc

Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ tung bản cover hit mới của 'thần tượng' Mỹ Tâm

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ mình đã không kìm được cảm xúc ở những giây đầu tiên Mỹ Tâm cất giọng trong hit "Đừng hỏi em".

Được biết đến như 1 “chiến binh” đầy tiềm năng từ cuộc thi “ăn khách” nhất truyền hình thời điểm hiện tại Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Tiêu Châu Như Quỳnh hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây nhất, cô đã bắt tay vào thực hiện dự án cover những ca khúc nổi tiếng theo phong cách âm nhạc chính mình và mở đầu với bản hit đang “làm mưa làm gió” hiện nay Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. 

Cover Đừng hỏi em 

Cô chia sẻ rằng mình đã “yêu từ cái nhìn đầu tiên” ca khúc này ngay từ khi “hoạ mi tóc nâu” cất giọng hát, thế nên ngay lập tức xin phép chủ nhân cho thực hiện bản cover.

Đừng hỏi em được Tiêu Châu Như Quỳnh làm mới theo phong cách acoustic với guitar mang lại cảm nhận mộc mạc và khác lạ hơn nhưng vẫn đầy cảm xúc, không thua kém “thần tượng” Mỹ Tâm của cô. Dự kiến mỗi tuần trên kênh Youtube, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt những ca khúc cover lại loạt bài hát nổi tiếng đương thời cũng như hit lớn Làn sóng xanh.

Bên cạnh sự đầu tư về âm nhạc, cô nàng cũng tích cực thay đổi hình ảnh đa dạng hơn để mang đến sự mới mẻ cho khán giả hâm mộ.

Ở bộ hình lần này, Tiêu Châu Như Quỳnh mang tới loạt concept nữ tính. Các trang phục được cô lựa chọn với màu sắc pastel trang nhã, những thiết kế giản dị nhưng được cắt cúp tỉ mỉ, tinh tế.

Đây cũng là một trong những hình ảnh mà Tiêu Châu Như Quỳnh đang thử sức biến hoá mình màu sắc hơn và đa dạng trong phong cách thời trang cũng như âm nhạc.

Định hướng hình ảnh ngày càng trưởng thành, thanh lịch từ cháu gái Lam Trường.

Trong thời gian tới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ sớm cho ra mắt dự án âm nhạc được cô đầu tư lớn - Tình yêu không có lỗi hứa hẹn nhiều thú vị.

Một số hình ảnh mới từ cô nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất