Âm Nhạc

Chung kết Miss University ĐH Gia Định: Đông Nhi trình diễn 'liên hoàn' hit, Gia Nghi cover 'Dance Monkey' mê hoặc khán giả

Thanh Phúc - Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã mang đến nhiều sân khấu sôi nổi, ấn tượng tại đêm chung kết Miss University ĐH Gia Định.

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi trải qua các vòng sơ khảo, vào ngày 27/12, chung kết Miss University NHG 2020 trường ĐH Gia Định đã chính thức diễn ra. Bên cạnh các phần thi ấn tượng của thí sinh, vòng chung kết còn có những sân khấu bùng nổ đến từ dàn nghệ sĩ ấn tượng.

“Át chủ bài” của đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định chính là nữ ca sĩ Đông Nhi. Sự xuất hiện của Đông Nhi tại đêm chung kết khiến cho không khí bùng nổ với ca khúc sôi động Cô ba Sài Gòn, Xin lỗi anh quá phiền và Người từng nói. Sở hữu phong cách trình diễn nóng bỏng, chuyên nghiệp cùng những bản phối EDM ấn tượng, khán giả đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định đã đứng ngồi không yên trước tiết mục của Đông Nhi. Chưa kể đến việc, những ca khúc của Đông Nhi hầu hết đều mang màu sắc vui tươi, rộn ràng đã mang tới cho các nữ sinh chương trình nguồn năng lượng tích cực.

Nữ ca sĩ Đông Nhi bùng nổ tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định.

Gia Nghi - Á quân Giọng hát Việt 2018 là ca sĩ tiếp theo mang đến sân khấu trình diễn tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 trường ĐH Gia Định. Vốn được biết đến với ngoại hình xinh xắn và giọng hát đậm chất US-Uk, Gia Nghi chinh phục khán giả có mặt tại chương trình với ca khúc Dance Monkey. Đây là ca khúc US - UK đang nhận được sự yêu thích của khán giả. Với sự tươi trẻ và sức trẻ dồi dào, Gia Nghi đã tiếp thêm năng lượng tích cực cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Á quân Giọng hát Việt 2018 - Gia Nghi.

Á quân Giọng hát Việt 2019 Bích Tuyết chính là ca sĩ mở màn cho đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 trường ĐH Gia Định. Xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy cùng khả năng tự tin trình diễn, Bích Tuyết đã thu hút sự chú ý của khán giả với ca khúc vô cùng sôi động. Nữ ca sĩ đã thể hiện sự trưởng thành của mình hậu Giọng hát Việt với giọng hát nội lực và bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả đã giúp Bích Tuyết khẳng định sự thành công trong vai trò nghệ sĩ mở màn.

Nữ ca sĩ Bích Tuyết.

Bên cạnh đó, Ưng Đại Vệ là một trong những ca sĩ được khán giả mong chờ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020. Là gương mặt quen thuộc với thế hệ khán giả 8X, sự xuất hiện của Ưng Đại Vệ đã thu hút sự chú ý của khán giả đêm thi nhờ ngoại hình điển trai lịch lãm. Nam ca sĩ đã mang đến cho đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 trường ĐH Gia Định bài hát Anh nhớ em nhiềuVì một người. Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào, sân khấu của Ưng Đại Vệ là một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Nam ca sĩ lịch lãm Ưng Đại Vệ.

Trong khi đó, chủ nhân bản hit Hongkong 1 - Nguyễn Trọng Tài cũng là một nhân tố điểm sáng mang tới những điều đặc biệt trên sân khấu đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định. Với vẻ điển trai cùng phong cách trình diễn lãng tử đậm chất cổ điển, Nguyễn Trọng Tài đã thể hiện ca khúc Hongkong 1Hongkong 12 “đốt cháy” sân khấu cùng với sự duyên dáng của các nữ sinh.

Chủ nhân bản hit Hongkong 1 - Nguyễn Trọng Tài

Với S.T Sơn Thạch, anh chàng mang tới sân khấu trình diễn đầy sôi động và hấp dẫn với ca khúc Sai nắngHai cô tiên. Vốn được biết đến là một nam ca sĩ có phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng vũ đạo ấn tượng, S.T Sơn Thạch đã thổi bùng không khí sân khấu đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại ĐH Gia Định.

S.T Sơn Thạch khiến fan “say nắng” với vẻ ngoài điển trai.

Sự nhiệt huyết, bùng nổ của các nghệ sĩ tham gia trình diễn đã góp phần làm nên thành công đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 ĐH Gia Định.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc - Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất