Âm Nhạc

Tiếp tục thị phi nóng hổi mùa cuối năm: Drake và Nicki Minaj bất ngờ…. 'cạch mặt' nhau

Tố Như
Chia sẻ

Không biết vì chuyện gì mà 2 tên tuổi từng thân thiết nhau như chị em này lại quay lưng với nhau như vậy nhỉ?

Bạn nghe không nhầm đâu nào, Drake và Nicki Minaj - cặp chị em thân thiết nổi tiếng của làng nhạc Âu Mỹ nay cũng đã dứt tình hẳn với nhau. Trước khi buồn vì chuyện này, ta hãy tìm hiểu lí do đằng sau nào đã khiến cho Drake và cả Nicki Minaj phải quay lưng với nhau như thế này nhé! Nicki Minaj và Drake vốn là hai người bạn rất thân, thế nên việc cả hai unfollow nhau trên Instagram là một việc khá… nghiêm trọng!

Tình chị em dễ đổ vỡ vậy sao?

Lí do chính khiến tình chị em giữa Drake - Nicki Minaj tan đàn xẻ cánh được cho là có liên quan với nam rapper Meek Mill (cũng là người yêu cũ của Nicki Minaj). Chẳng là giữa Drake và Meek Mill đã có một số xích mích nhỏ với nhau nay mới có thể giải hòa, cả 2 rapper này nhân dịp làm hòa đã rủ nhau hợp tác chung một bài hát mang tên Going Bad. Và chẳng hiểu liên quan ra sao, Nicki Minaj đâm ra giận dỗi vô cớ và nhấn bỏ theo dõi Drake trước.

Nicki Minaj đã không còn theo dõi Drake, Drake cũng đã bỏ theo dõi bà chị tính tình thất thường của mình.

Lắng nghe ca khúc ở đây!

Chuyện giữa Drake và Meek Mill - người giận hờn lại là Nicki Minaj?

Chị em nghỉ chơi nhau, người yêu nhạc rap sẽ không còn được thấy những bản hợp tác đình đám giữa cả 2 nữa rồi.

Nicki Minaj có tiếc những khoảnh khắc vui vẻ thế này cùng người em Drake không nhỉ?

Không biết Nicki Minaj đang nghĩ gì ấy nhỉ, chuyện không hề liên quan gì mình cũng giận dỗi đùng đùng như thế này. Chưa biết sao mà ảnh hưởng đầu tiên đã thấy trước mắt: mối quan hệ thân thiết hiếm có trong showbiz cũng đã không còn. Nicki Minaj ơi! Bình tĩnh lại hơn nào.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất