Âm Nhạc

Tiếng hát vút cao trên sự sáng tạo nghệ thuật của 'The Master of Symphony'

T.H
Chia sẻ

Những ngày cuối tháng 11, một sự kiện âm nhạc đã diễn ra trong suốt 04 đêm tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM, như vừa chuẩn mực hoá những giá trị âm nhạc đích thực đồng thời phát triển, gợi mở cho nhiều sáng tạo mới mẻ của nghệ thuật biểu diễn tương lai. Đó là những gì The Master of Symphony 2016 mang lại

Hàng trăm con người lao động cật lực, không chỉ có những ca sĩ chính, mà toàn bộ ê-kíp thực hiện sân khấu, chăm lo ánh sáng, công việc hậu cần đã cùng nhau gầy dựng nên một thương hiệu âm nhạc cực kỳ hứa hẹn. The Master of Symphony 2016 khép lại cực kỳ thành công với 04 đêm diễn liên tục, một điều cực hiếm có hiện nay. Khi mà live concert gần như là đặc quyền của vài ca sĩ ngôi sao, những nhà tổ chức sản xuất thực sự có tầm mới đủ để thực hiện, thì nay thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đã mạnh dạn tri ân cư dân của mình hẳn 04 đêm thưởng thức nghệ thuật The Master of Symphony chất lượng, đẳng cấp. Đó là nỗ lực góp phần tiếp sức cho những ai mong muốn mang đến những chương trình âm nhạc đặc sắc cho giới mộ điệu đa tầng lớp thưởng thức.

avarta

Tuấn Ngọc, Ý Lan, Bằng Kiều, Hà Trần, Tùng Dương và Uyên Linh, 06 chất giọng hoàn toàn đủ sức đứng một mình trong bất kỳ live show nào, nay hòa mình trong không khí chung của The Master of Symphony. Uy tín năng lực của nhà tổ chức chương trình, cũng như sự thành công của chương trình khai màn năm 2015 đã hứa hẹn cho thương hiệu nghệ thuật đỉnh cao mới sẽ được hình thành. Vì vậy, khi nhận lời tham gia chương trình, cả 06 nghệ sỹ đã cho thấy tình cảm đáng trân quý dành cho chương trình. Thêm vào đó, với vị trí là Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hoài Sa thực sự luôn biết cách làm cho The Master of Symphony không giống bất cứ một chương trình âm nhạc nào. Hay ở vai trò tổng đạo diễn, ông Cao Trung Hiếu đã đảm bảo được hai yếu tố quan trọng, đó là thưởng thức nghệ thuật âm nhạc tinh túy và thỏa mãn yếu tố giải trí thăng hoa về thị giác.

1

Chất lượng nghệ thuật được đặt lên hàng đầu, thì việc đáp ứng vật chất kĩ thuật cũng khá tốn kém cho The Master of Symphony. Đòi hỏi có một dàn nhạc trên sân khấu cùng với chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh, chương trình đã rất chú trọng đến yếu tố “concert” trong 04 đêm diễn. Không quá nặng nề về mặt thính phòng, nhưng chính ở cách xử lý bản hòa âm, cách ca sĩ hát và tổng thể đêm diễn đã bật lên được chữ “Symphony” cũng như sớm định danh thương hiệu này. Danh mục ca khúc không nhiều tác phẩm mới, có thể khán giả bắt gặp lại Một mình, Chỉ là giấc mơ, Trái tim bên lề, Riêng một góc trời hay Chiếc khăn Piêu nhưng tất cả đều được “khoác chiếc áo mới” với sự sáng tạo âm thanh nghe lạ hơn và nhiều thú vị hơn.

2

Khán giả gần như bị cuốn theo những dòng cảm xúc khác nhau. Mỗi ca sĩ khi xuất hiện mang lại đặc trưng màu sắc giọng khác nhau. Việc chọn lựa 60 giọng hát thuộc 03 thế hệ của nghệ sỹ trình diễn đã tạo nên những lớp suy tưởng, hoài niệm lẫn hướng đến tương lai trong tâm lý người đến thưởng thức. Dù là khán giả chỉ tìm đến để được nghe ca khúc mình yêu thích, gặp gỡ ca sĩ thần tượng, hay thậm chí đến và ủng hộ giá trị tinh thần giàu có của cộng động cư dân Masteri, The Master of Simphony 2016 đã trở thành một thỏi nam châm mới cho những tâm hồn yêu nhạc duy mỹ. Những câu hỏi háo hức về The Master of Symphony 2017 là minh chứng cho điều ấy.

4

Với khối lượng chất xám đầu tư công phu cho The Master of Symphony 2016, 04 đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình đánh dấu thêm hoạt động âm nhạc ý nghĩa, mang tính sự kiện, góp phần tạo ra cái nhìn thiện cảm, nâng tầm những hoạt động mang tính tri ân của những thương hiệu bất động sản cao cấp như Masteri.

2
5 6

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất