Âm Nhạc

Tiến Luật bắt tay 'voi biển' Trương Thế Vinh cover OST Mắt biếc: Nghiêm túc hát hò thì cũng rất gì và này nọ!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản hit của Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục có thêm một phiên bản cover vô cùng thú vị từ đôi bạn thân Tiến Luật - Trương Thế Vinh.

Cùng với sự bùng nổ phòng vé của Mắt Biếc, bản OST Có chàng trai viết lên cây hiện đang là ca khúc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không những vậy, ca khúc còn lọt vào tầm ngắm của các nghệ sĩ Vbiz khi những bản cover từ “người trong ngành” ra đời khiến fan thích thú như: Trần Gia Nghi, Anh Tú, Kiều Minh Tuấn,… Mới đây, bộ đôi bạn thân Tiến Luật và “voi biển” Trương Thế Vinh là những người tiếp theo nhập cuộc “đường đua cover” OST của bộ phim Mắt Biết.

Tiến Luật và Trương Thế Vinh mới đây đã cover Có chàng trai viết lên cây.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Tiến Luật và Trương Thế Vinh cùng nhau song ca, không những vậy “voi biển” còn trổ tài đệm đàn guitar rất mát tay. Thường được nhớ đến với hình ảnh nam diễn viên chuyên trị các vai hài hước, thế nhưng ông xã Thu Trang khi nghiêm chỉnh hát hò xem ra cũng “rất gì và này nọ”. Với cách hát đơn giản, mộc mạc cùng chất giọng “đàn ông”, Tiến Luật đã có màn cover khá ổn áp OST Mắt Biếc so với bản tam ca cùng Anh Tú và Kiều Minh Tuấn trước đó.

Tiến Luật gây bất ngờ khi nghiêm túc hát hò, nam diễn viên cũng chứng tỏ giọng hát khá ổn của mình.

Riêng với Trương Thế Vinh, anh chàng vốn xuất thân là một ca sĩ thế nên việc đàn hát xem ra không khiến anh chàng cảm thấy quá khó khăn. Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào cùng hình ảnh ôm đàn lãng tử, chắc sẽ có không ít người hâm mộ bị “hạ gục” bởi anh chàng.

Trương Thế Vinh cũng không kém cạnh khi vừa đàn vừa hát rất say sưa.

Màn kết hợp đầy ngẫu hứng từ Trương Thế Vinh và Tiến Luật đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Mặc dù không hẳn là xuất sắc, thế nhưng không ít ý kiến cho rằng bản cover đã mang tới một cảm xúc mới mẻ và thú vị hơn. Liệu từ màn cover này, Vpop sắp sửa chuẩn bị chào đón màn “debut” của cặp song ca Tiến Luật - Trương Thế Vinh thì sao?

Clip: Tiến Luật bắt tay 'voi biển' Trương Thế Vinh cover OST Mắt biếc: Nghiêm túc hát hò thì cũng rất gì và này nọ!

Xem thêm: Tiến Luật bắt tay 'voi biển' Trương Thế Vinh cover OST Mắt biếc: Nghiêm túc hát hò thì cũng rất gì và này nọ!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất