Âm Nhạc

Tiếc thật, MAMA 2017 lẽ ra nên bổ sung giải… 'Nghệ sĩ xui xẻo nhất năm'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Và MAMA nên gọi tên 4 đề cử sau đây cho giải thưởng đặc biệt...

Nếu một ngày bạn vô tình có trong tay cuốn nhật ký của 4 nhân vật dưới đây, đừng ngạc nhiên nếu nhận ra họ có cùng 1 nội dung chia sẻ: “xui xẻo quá, sản phẩm đã xong xuôi hết mà còn bị… sao quả tạ chiếu?“.

Không hẹn mà gặp Siwon, Taeyeon, G-Dragon và Solji đều gặp vấn đề ngay trước thềm trở lại. Nếu được, MAMA 2017 nên gửi cúp nhân vật xui xẻo nhất năm về từng nhà mỗi nghệ sĩ này.

Siwon không được quảng bá album vì… thú cưng

2017 có thể là một năm khá xui xẻo đối với Siwon, khi anh chàng gặp 1 scandal động trời do… thú cưng gây ra. Sẽ không đi quá sâu để nhắc về chuyện buồn này thế nhưng đây trở thành “vết xước” dài trong sự nghiệp khá hoàn hảo của “thiếu gia họ Choi”.

Sự kiện còn xảy ra ngay trước thềm đĩa nhạc PLAY - album thứ 8 trong sự nghiệp của Super junior lên kệ. Dễ hiểu khi mặc dù đã tham gia quay MV cùng các thành viên còn lại, tuy nhiên Choi Siwon bị “cấm cửa” hoàn toàn trên các sân khấu quảng bá sau đó.

Scandal đã khiến Choi Siwon bị “cấm cửa” hoàn toàn trên các sân khấu quảng bá album PLAY.

Dù có mặt trong mọi hình ảnh nhá hàng, nhưng chàng thiếu gia họ Choi lại không thể cùng đồng đội trình diễn trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần.

MV Black Suit

Ít ngày tổ chức concert, Taeyeon gây tai nạn giao thông

Nàng thủ lĩnh SNSD cũng gặp xui xẻo không kém khi mà lịch trình trở lại cuối năm đã chốt với album Giáng sinh (13/12) và Solo Concert (24/12) thì không may cô vướng phải scandal tai nạn giao thông. Cụ thể, tối ngày 28/11, theo tờ Chosun đưa tin, Taeyeon đã gặp phải tai nạn xe hơi tại khu Gangnam, Seoul. Theo nhân chứng, trưởng nhóm SNSD đang lái xe trên đường 3 làn thì bất ngờ bị va chạm với một chiếc xe taxi. Sau đó, chiếc taxi tiếp tục đâm vào một chiếc xe Audi khác ngay trước mặt, gây ra vụ va chạm liên hoàn 3 xe.

Mặc dù không có tổn thương đáng kể đối với tất cả những người có mặt, tuy nhiên SM và Taeyeon vẫn lên tiếng xin lỗi cũng như bồi thường cho các nạn nhân. Thế nhưng, có vẻ như lịch trình cuối năm của cô nàng quá sát khiến khán giả chưa kịp nguôi ngoai nên đã dồn mọi “phẫn nộ” vào kế hoạch Giáng sinh năm 2017 lần này.

Taeyeon không thể tạm ngưng lịch trình vì quá sát ngày và vé concert đã bán hết. Chính vì thế, cô nàng vô tình nhận “mưa gạch đá từ cư dân mạng.

G-Dragon thay đổi gấp ca khúc chủ đề vì sự cố của T.O.P

Scandal ồn ào của T.O.P vô tình xảy ra ngay trước thời điểm G-Dragon phát hành album Kwon Ji Yong. Theo một nguồn tin, vì sự cố này mà toàn bộ kế hoạch quảng bá từ thủ lĩnh BigBang bị thay đổi. Thậm chí, ca khúc chủ đề dự tính là Bull Sh*t đã phải đổi gấp thành Untitled, 2014.

Ca khúc chủ đề dự tính trong album của GD là Bull Sh*t bỗng chốc trở thành hàng tặng kèm với MV không phát hành rộng rãi.

Thay vào đó là Untitled, 2014 được quay MV tối giản hết mức có thể.

Solji - Trưởng nhóm “gây thương nhớ” nhất Kpop

Việc thành viên lớn tuổi nhất Solji được chẩn đoán mắc bệnh cường tuyến giáp trạng đã được công bố từ cuối năm 2016. Đây là căn bệnh khá nguy hiểm, khiến tinh thần của bệnh nhân luôn căng thẳng, mất ngủ, tính tình thất thường, yếu cơ, sưng mắt, suy nhược cơ thể và có thể dẫn đến suy tim. Tới thời điểm hiện tại cô nàng vẫn không thể tham gia bất cứ hoạt động quảng bá nào cùng nhóm, vắng mặt hoàn toàn ở album Eclipse. Điều duy nhất mà Banana Culture có thể làm cho thành viên này là để Solji tham gia chụp hình concept và thu âm album Full Moon, tuy nhiên cả năm qua cô đã không thể xuất hiện trình diễn với EXID.

Thật tiếc cho Solji - Nàng trưởng nhóm gây thương nhớ của EXID.

Solji đã không thể xuất hiện trong MV DDD.

Nếu được bạn sẽ trao giải Nghệ sĩ xui xẻo nhất năm 2017 cho thần tượng Kpop nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất