Âm Nhạc

Thuỷ Tiên có tiếp tục với bolero không sẽ do khán giả quyết định

Anh Min
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ mới từ nữ ca sĩ này cùng bộ ảnh mà cô tung ra dành riêng cho album nhạc bolero vừa lên sóng.

Vừa qua, Thuỷ Tiên ra mắt album bolero mang tên Đôi mắt người xưa gây ngạc nhiên cho người hâm mộ bởi trước đây cô đã nổi tiếng bởi phong cách quyến rũ, sexy cùng dòng nhạc dance sôi động, hoặc những bản tình ca pop ballad. Khó ai có thể ngờ rằng có một ngày nữ ca sĩ lại bén duyên với bolero. Tuy nhiên Thuỷ Tiên cho rằng đây là thời điểm mà cô tự tin cho ra mắt sản phẩm với dòng nhạc này vì hiện tại đã đủ sự trải nghiệm, trải đời giúp cho cô có nhiều chất liệu sâu sắc và “cảm” được thể loại này.

Đã đến lúc Thuỷ Tiên tự tin với niềm yêu thích mới của mình.

Sau khi ra mắt album ra mắt được vài ngày, Thuỷ Tiên nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả của mình, những khán giả lớn tuổi, trung niên nhắn tin riêng bày tỏ sự yêu thích, cám ơn Thuỷ Tiên đã đem đến bolero một màu sắc âm nhạc mới.

Ngoài âm nhạc, phần hình ảnh cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng khi nhìn Thuỷ Tiên hoá thân thành người phụ nữ kiêu sa đằm thắm đầy mê hoặc. Thuỷ Tiên chia sẻ, cô và ekip mất nhiều thời gian để lên ý tưởng cho bộ ảnh nhằm tái hiện hình ảnh người phụ nữ Đông Dương với viền mắt đậm, mi dài uốn cong. Về trang phục thì Thuỷ Tiên và ekip lựa chọn chiếc áo dài với hoạ tiết đơn giản mang đến một hình ảnh mơ hồ giữa nét đẹp tinh tế, hiện đại xen lẫn lãng mạn, dịu dàng như chính vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình xưa.

Thuỷ Tiên với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng hơn, khác hẳn với cô ca sĩ bốc lửa trên sân khấu.

Việc đến với bolero lần này tuyệt nhiên không phải sự dạo chơi thường tình, bởi nữ ca sĩ luôn kĩ tính chăm chút cho từng “đứa con tinh thần'.

Với album Đôi mắt người xưa, Thuỷ Tiên và ekip đã dành 3 năm để trau chuốt cẩn thận từ khâu chọn bài, biên tập, lên ý tưởng.

“Nhưng để có thể đồng hành cùng dòng nhạc này hay không thì Tiên phải để khán giả quyết định, vì Tiên làm album vì khán giả, bắt đầu vì khán giả nên kết thúc hay tiếp tục Tiên cũng sẽ để khán giả quyết định.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất