Âm Nhạc

Lộ diện nữ chính MV mới của Jack, là nhân vật bị khán giả ghét cay ghét đắng trên sóng truyền hình?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh được rò rỉ mới đây cho thấy nhiều khả năng Jack đang thực hiện ghi hình cho sản phẩm mới.

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, Jack tiếp tục “thả thính” con dân bằng loạt ảnh với tạo hình mới lạ. Nam ca sĩ diện bộ trang phục học sinh, biểu cảm cool ngầu nhưng cũng đáng yêu hết phần thiên hạ, anh chàng còn hài hước rủ rê fan “đi học chung” dù biết giữa dịch bệnh corona, học sinh sinh viên toàn quốc đang không được đến trường.

Những hình ảnh được cho là hậu trường MV mới của Jack.

Bên cạnh sự thích thú mà khán giả dành cho bộ ảnh mới của Jack, thì nhiều người đã tình cờ phát hiện ra một vài manh mối liên quan đến danh tính nữ chính được cho rằng sẽ xuất hiện trong dự án mới từ nam ca sĩ. Theo đó, trên trang Instagram của diễn viên Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ), fan đã tinh ý nhận ra bức ảnh mà cô nàng post trên story có bối cảnh y hệt bộ ảnh Jack đăng tải cách đây mấy ngày. Không những vậy, nhìn vào bộ trang phục mà Thúy Ngân diện trên người cũng có khá nhiều nét tương đồng với trang phục Jack đã mặc trong bộ ảnh.

Không chỉ chung bối cảnh…

hjbhj

Mà bộ trang phục hơi hướng nam sinh nữ sinh cũng khá giống nhau.

Nếu như suy luận này là chính xác thì bộ ảnh mà Jack chia sẻ trước đó chắc chắn là ảnh hậu trường của anh chàng trong khi thực hiện dự án mới của mình. Liệu sau Thiên An, Jack đã tìm được cho mình một “bóng hồng” khác để đồng hành trong các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới?

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, cô được khán giả biết đến rộng rãi sau khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Gạo nếp gạo tẻ. Với lối diễn tráo trở và trơ trẽn thật đến không ngờ, Thúy Ngân cũng bị liệt vào hàng những nhân vật nữ bị ghét nhất trên màn ảnh.

Thúy Ngân là gương mặt bị khán giả ghét cay ghét đắng khi tham gia bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Liệu với những hình ảnh được phát hiện mới đây, Thúy Ngân sẽ thật sự là nữ chính đồng hành cùng Jack trong loạt dự án comeback sắp tới?

Xem thêm: Cuộc chiến top trending: Jack vượt mặt Đức Phúc, chưa kịp chạm No.1 thì K-ICM đã chiếm ngôi vương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất