Âm Nhạc

Thùy Chi - Đức Phúc bất ngờ tung bản song ca ‘ngọt lịm’ ngày đầu năm mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đức Phúc khiến người hâm mộ phấn khích khi kết hợp cùng "đàn chị" Thùy Chi trong sản phẩm âm nhạc chào 2018.

Tối 1/1, Thương nhau nhé - ca khúc đánh dấu màn song ca đầu tiên của Đức PhúcThùy Chi chính thức ra mắt khán giả. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa cùng phần kết hợp đặc biệt, cả hai hy vọng sản phẩm này sẽ được đông đảo người nghe đón nhận.

Đức Phúc chia sẻ anh tin tưởng vào cảm giác của mình khi lần đầu tiên nghe qua bản demo và quyết định nhấc máy gọi ngay cho Thùy Chi. Nam ca sĩ trẻ gốc Hà thành cho rằng đây là mối duyên trong âm nhạc giữa anh và “đàn chị”.

Audio Thương nhau nhé

Nói về “đứa con tinh thần” mới nhất, Đức Phúc bật mí: “Tôi được nhạc sĩ cho nghe bản demo và nghĩ ngay đến chị Thùy Chi. Sau khoảng thời gian liên lạc, chị nhận lời hát cùng tôi trong ca khúc này. Thế nhưng, vì lịch trình của cả hai quá dày cộng với việc bản phối cần chỉnh sửa đôi chỗ do chúng tôi mong muốn gửi đến quý khán giả một sản phẩm chỉn chu, tốt nhất nên đến thời điểm này mới có thể trình làng”.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 cảm thấy may mắn và rất trân trọng lần kết hợp này với Thùy Chi.

Bản song ca “ngọt lịm” Thương nhau nhé hứa hẹn “gây sốt” cộng đồng mạng khi sở hữu giai điệu và ca từ vô cùng ý nghĩa.

Về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc”.

Một số hình ảnh mới nhất từ Đức Phúc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất