Âm Nhạc

Thương thay Charlie Puth: cổ vũ Taylor Swift cuồng nhiệt nhưng… chẳng ai nhận ra!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Lại thêm một "chiến tích" nữa trong bảng thành tích nhọ của Charlie nhà ta!

Có vẻ như việc có một sao Hollywood cỡ “bự” đến tham dự một đêm diễn Reputation Tour có vẻ như đã trở nên quá bình thường. Reputation Tour có thể xem là một trong những tour diễn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến cùng chung vui nhất: từ Adele cho đến Selena Gomez, Troye Sivan… Và vị “khách mời” cuối cùng, khép lại chặng đường Reputation Tour không ai khác ngoài anh chàng “chưa nhiều tài nhưng đã lắm tật” Charlie Puth!

Nam ca sĩ Attention có vẻ đã vô cùng phấn khích khi được tham dự “siêu concert” đình đám nhất năm 2018 của Taylor Swift. Anh liên tục update “tình hình” concert lên Instagram story của mình.

Charlie lộ rõ vẻ hào hứng trước concert khủng của đồng nghiệp

Đồng thời không quên quay lại cảnh sân khấu tại Tokyo Dome chật kín khán giả.

Tuy nhiên, có một điều khán giả nhận ra là: dường như không có bất kì khán giả nào nhận ra anh chàng ca sĩ này, không một mẩu tin về sự có mặt của Charlie Puth, khán giả cũng chẳng hề hay biết cho đến khi Charlie đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram story… Và có vẻ như Taylor đang đứng cao cao tại thượng trên sân khấu Reputation Tour cũng chả hơi đâu… bận tâm!

Charlie đang ở đâu đấy Charlie?

Mà Charlie là ai nhỉ?

Charlie Puth đang có một tour lưu diễn tại Châu Á cũng trong thời gian này, tuy nhiên, khi đặt cạnh một siêu tour như Reputation Tour, đêm diễn của anh thu bé lại bằng một… đêm diễn phòng trà. Có vẻ như con đường gầy dựng lại danh tiếng của anh còn dài, rất dài đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin mới nhất