Âm Nhạc

Thương SNSD: 11 năm mới có lightstick chính thức mà vừa ra đã bị… chê lên chê xuống

Tùng Dương
Chia sẻ

Hình ảnh "nhá hàng" lightstick chính thức của SNSD đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Mới đây, sau nhiều thông tin hé lộ từ các thành viên, trang facebook của các cô nàng Girls' Generation đã đăng tải hình ảnh “nhá hàng” lighstick chính thức của nhóm khiến nhiều người thích thú. Vậy là sau 11 năm ra mắt thì cuối cùng các Sone (tên fanclub của SNSD) đã sắp được sở hữu trên tay lightstick của thần tượng.

Hình ảnh cây lighstick được trang fanpage chính thức của SNSD đăng tải.

Và cũng có lẽ do chờ đợi quá lâu, thế nên ngoài những lời khen và sự vui mừng thì cũng có không ít fan bày đỏ thái độ thất vọng vì họ mong chờ nhiều hơn ở một cây lighstick “11 năm mòn mỏi”. Trước đó, trên các chương trình truyền hình, một vài thành viên của SNSD đã thẳng thắn tiết lộ rằng lighstick của nhóm khá xấu và không biết nên sửa lại từ đâu, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng về “số phận” của cây fanlight và cho đến hôm nay, họ mới tin những lời mà thần tượng mình chia sẻ là hoàn toàn đúng sự thật.

Cây lighstick của SNSD được fan đánh giá là không có gì nổi bật…

…và nghèo tính sáng tạo.

Cô nàng Taeyeon đã từng vẽ phác họa cây lighstick “nhá hàng” cho fan.

Còn Yoona thì chê lightstick quá xấu và đắt.

Với giá bán ra là 36$ (khoảng 840.000 VNĐ), bạn nghĩ sao về cây fanlight “11 năm chờ đợi” này của SNSD? Dù sao đây cũng chỉ mới là hình demo một phần của lightstick, hãy cùng chờ đợi SM tung bản đầy đủ và nhận xét nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất