Âm Nhạc

Thương lắm khoảnh khắc Hari Won đi dép lê, tập trung cao độ tái hiện vũ đạo hit T-ara

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Những hình ảnh được nhiều khán giả chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh của Hari Won trong buổi tổng duyệt đã gây sự chú ý đối với cư dân mạng. Cụ thể, với vai trò mở màn cùng ca khúc Roly Poly - một bản hit đình đám từ nhóm nhạc Kpop T-ara, Hari Won đã gặp không ít áp lực. Bởi lẽ, dù cho tiếng Hàn không làm khó được cô nàng thế nhưng những vũ điệu từ ca khúc xứ sớ Kim chi này có rất nhiều động tác phức tạp, yêu cầu phối hợp nhuần nhuyễn cũng dàn vũ công.

Chính bởi thế trong buổi duyệt, Hari Won đã tỉ mỉ tập lại nhiều lần cho màn trình diễn này. Thậm chí sát giờ G, khán giả còn bắt gặp hình ảnh bà xã Trấn Thành với đôi dép lê đang tập trung cao độ cho màn trình diễn này.

Hari Won xinh đẹp khi trình diễn bản hit của T-ara.

Màn trình diễn có nhiều vũ đạo khó nhằn….

Khiến bà xã Trấn Thành gặp không ít áp lực trong buổi tổng duyệt.

Hình ảnh cô nàng đi dép lê tập nhảy thu hút sự chú ý.

Và chia sẻ mạnh mẽ của cư dân mạng.

Roly Poly (T-ara)

Roly Poly là bài hát chủ đề cho mini album thứ 2 của T-ara: John Travolta Wannabe. Ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi Shinsadong Tiger và Choi Gyu Sung, những người đã sáng tác bài hát hit Bo Peep Bo Peep trước đây của nhóm.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng thể hiện 1 bản hit tiếng Hàn. Trước đó, những clip cover từ bà xã Trấn Thành đã luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Time To Love

Aloha

Sweet Heart

Alone

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất