Âm Nhạc

Thực hư về chuyện Cardi B 'đá xoáy' Ariana Grande: người trong cuộc lên tiếng!

Tố Như
Chia sẻ

Trước tin đồn đá xoáy Ariana Grande, Cardi B đã dập tắt tin đồn 1 cách gay gắt nhất cô có thể

Cuộc chiến giữa Cardi B và Nicki Minaj đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thay vì là chuyện giữa đôi bên, nó đang dần lan ra khắp các mối quan hệ của cả 2. Mới đây, các anti fan của Cardi B đã photoshop hình cô nàng này like 1 bài đăng có nội dung móc mỉa Ariana Grande (Ariana Grande được biết đến là cô bạn thân chí cốt của Nicki Minaj). Để dập tắt tin đồn, chính Cardi B đã chụp màn hình lại và chứng minh rằng tấm hình này được làm giả qua những thiếu sót của việc photoshop.

Có lẽ do tay nghề photoshop còn yếu nên antifan của Cardi B đã làm mất phần đầu chữ Y, giúp Cardi B có cơ hội thanh minh.

Nhân dịp này, Cardi B cũng nhắn gửi vài lời tới các antifan đông đúc của mình vài lời dằn mặt như sau: “Mấy đứa nên ráng mà photoshop tốt hơn nghen, cái chữ Y bị mất đầu rồi nè. Mấy đứa ơi, tiện thì đi tìm thú vui khác mà làm đi, để chị yên đi nào!”. Có lẽ Cardi B nhà ta sẽ không hề khoan nhượng trước mấy trò vặt vãnh của antifan rồi đây.

Không dễ gì mà chọc vào Cardi B đâu nhé!

Mối thâm thù này bao giờ mới kết thúc đây.

Hành động trên của Cardi B như là 1 nỗ lực tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong hình ảnh người của công chúng sau bao nhiêu lùm xùm kém sang mới đây. Cô đang cố giữ mối thâm thù này riêng tư nhất có thể, không phải lôi kéo quá nhiều người không liên quan vào cuộc. Được biết, Cardi B đã tụ họp cả 1 ekip đông đủ để hỗ trợ cô tạo ra 1 ca khúc diss track “đỉnh nhất thập niên này” với hi vọng sẽ quật ngã được đối thủ Nicki Minaj trên trường âm nhạc. Khoảng thời gian “ngậm đắng nuốt cay” của Cardi B đã chấm dứt, nay là thời điểm cô ra mặt thật sự và lên tiếng cho quyền lợi của mình.

Nicki Minaj đã bắt đầu cuộc chiến trước với Chun-Li và Ganja Burns. 

Cardi B cũng đã đáp trả 1 lần, nhưng có lẽ chưa đủ hạ giận đâu này.

Ariana Grande là bạn thân của Nicki Minaj, nên những hành động trên chứng tỏ rằng các antifan của Cardi B đang cố gắng tạo nên sự chia rẽ giữa những nữ nghệ sĩ khác với cô nhằm cô lập nữ rapper tân binh tài năng này. Điều đó đã thành công 1 nửa khi Ariana Grande vừa unfollow Cardi B trên instagram gần đây, cứ thế này thì không sớm thì muộn vụ thâm thù trên sẽ lan rộng ra khắp Hollywood quá.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất