Âm Nhạc

Tin đồn nhiều ngày qua về Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh: Người trong cuộc lên tiếng!

Diệu Anh
Chia sẻ

Đây sẽ là điều bất ngờ dành cho người hâm mộ của cả hai ca sĩ.

Câu chuyện tình cảm đầy nghi vấn giữa Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh luôn tạo cho khán giả nghĩ đến đây là tình giả hay tình thật. Trong MV Anh say quá luôn nghe được câu hát “Uống không phải để say nhưng mà vì khi say anh mới dám đứng ngay đây?!” thì lúc này Hồ Quang Hiếu mới dám bước tới bên cạnh người yêu. Đây là một sản phẩm với sự hỗ trợ của Khổng Tú Quỳnh vừa là người bạn - người yêu tin đồn hiện tại cùng Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh đang khiến người hâm mộ dấy lên nghi án về chuyện tình cảm của hai người.

Những bằng chứng về nội dung trùng khớp Anh say quá giữa Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân trong thời gian vừa qua đã đến lúc hé lộ sự thật về câu chuyện của 2 nhân vật này.

MV Anh say quá

Một điều bất ngờ là Hồ Quang Hiếu đậm chất soái ca và lãng tử trong hình ảnh mới cũng có thể nói lần đầu xuất hiện trong hình ảnh này. Vậy ai đã khiến Hồ Quang Hiếu phải trở thành một bad boy - người đó không ngoài ai khác chính là Khổng Tú Quỳnh. Vì chỉ có trong cơn say tình thì Hồ Quang Hiếu mới gặp được người yêu của mình.

Rất chất cho nhân vật Hồ Quang Hiếu cả trong giai điệu - gu âm nhạc hiện đại và bắt tai của mình. Cũng có thể được đánh giá từ giới chuyên môn là một cột mốc mới của Hồ Quang Hiếu trong cuộc đua âm nhạc của mình khi đa dạng dòng nhạc anh đang chiếm lấy trọn vẹn tình cảm khán giả cả nước dành cho anh.

Điểm đặc biệt trong mv này là phần kết hợp với rapper RTee khi anh chàng này góp thêm một điểm nhấn trong ca khúc vì điều này chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào của Hồ Quang Hiếu. Ca từ trong ca khúc Anh say quá rất hiện đại được viết và hòa âm phối khí để giúp cho Hồ Quang Hiếu khoe được giọng ca của mình.

Quay lại về sản phẩm lần này được xem là một sự lột xác về hình ảnh cũng như một trải nghiệm mới mà chính Hồ Quang Hiếu đang làm mới chính mình từ ca từ, nhịp điệu bài hát… cũng có thể sẽ là một Hồ Quang Hiếu mới so với phiên bản cũ trong tương lai.

Một số hình ảnh trong MV Anh say quá:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất