Âm Nhạc

Thực hư chuyện Sơn Tùng M-TP bình luận màn live tiếng Hàn ‘Người hãy quên em đi’ của Mỹ Tâm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cụ thể việc này như thế nào?

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao và tỏ ra khá thích thú với động thái được cho là của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, theo như hình ảnh được các fan ghi lại, kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ đã để lại những bình luận tại video Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn của ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này làm người hâm mộ hết sức bất ngờ xen lẫn hoài nghi vì một người kín tiếng như Sơn Tùng sẽ khó để bắt gặp những hành động khá công khai trên mạng xã hội như vậy.

Phần trình diễn của ca sĩ Mỹ Tâm với Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn trên sân khấu quốc tế.

Hình ảnh bình luận của kênh YouTube được cho là từ Sơn Tùng M-TP.

Thế nhưng, sau khi tìm hiểu, đây chính xác chỉ là một tài khoản “fake” được lập ra chứ hoàn toàn không phải kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Tại tài khoản ảo này không hề có một lượt theo dõi nào còn thực tế, kênh “chính chủ” của nam ca sĩ trên YouTube đang sở hữu hơn 3,4 triệu lượt follow.

Tài khoản “ảo” comment tại clip của Mỹ Tâm thậm chí không có đến… 1 lượt theo dõi.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị những tài khoản “fake” làm “nhũng nhiễu” cộng đồng mạng. Trước đó, các fan của Sơn Tùng từng ngỡ rằng anh đã từng xem sản phẩm của Chi Pu hay bấm “quan tâm” các video của đồng nghiệp nhưng tất cả điều đó chỉ là sản phẩm của… photoshop. Dù những điều này không làm ảnh hưởng mang hướng tiêu cực tới Sơn Tùng nhưng việc lấy danh tiếng của người khác để thực hiện cho hành động của mình cũng là điều hoàn toàn không nên.

Bức ảnh từng được khẳng định rằng Sơn Tùng đã xem và còn có động thái “quan tâm” đến sản phẩm của Chi Pu. Rất tiếc đây chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Thế nhưng, dù Sơn Tùng không có bất kỳ hành động nào công khai rằng mình quan tâm nhưng không có nghĩa rằng anh chàng không ủng hộ cho sản phẩm của đồng nghiệp.

Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm của Sơn Tùng cũng như các nghệ sĩ Việt nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất