Âm Nhạc

Thực hư chuyện Jack đăng đàn đã về đầu quân cho công ty… Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin Jack đầu quân về công ty của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Jack đã vô cùng xôn xao trước một luồng thông tin liên quan đến 2 nam ca sĩ này. Cụ thể, cộng đồng mạng bỗng dưng lan truyền một bức ảnh chụp màn hình đoạn status được cho là của Jack với nội dung: “Hiện tại Jack đang ở công ty MTP Entertainment. 1 công ty có thể đưa Jack lên 1 tầm cao mới. Liệu có ai ủng hộ Jack không? Jack đang rất phân vân về điều này. Đã có rất nhiều anh em trong nghề ủng hộ và không ủng hộ Jack gia nhập MTP Entertainment. Mọi người giúp Jack với“.

Mới đây, khán giả đã vô cùng xôn xao trước thông tin Jack đăng đàn đầu quân về công ty Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, bài đăng đã đã gây ra không ít sự nghi ngờ đối với khán giả vì ở thời điểm hiện tại, ồn ào những ngày qua của Jack với công ty quản lý vẫn còn chưa kịp lắng xuống. Ngay sau đó, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm vào facebook cá nhân của Jack, tuy nhiên lại không hề có bất kỳ bài đăng nào có nội dung giống với hình ảnh được chia sẻ.

Sau đó, nhiều người mới ngớ người ra rằng bài đăng này thực chất xuất phát từ một tài khoản giả mạo với thông tin và hình ảnh “sao y bản chính”. Nhiều khả năng đây là một bài đăng được tạo ra với mục đích câu view giữa thời điểm nhạy cảm này. Người hâm mộ của Jack ngay sau đó đã thi nhau đính chính thông tin này để tránh việc sai lệch dẫn đến ảnh hưởng cho nam ca sĩ.

Bài đăng từ một tài khoản giả mạo.

Cách đây không lâu, Jack đã cho ra mắt bản demo ca khúc Đom Đóm với sự hỗ trợ của streamer ViruSs. Bản demo với giai điệu ngọt ngào và ca từ đậm chất thơ sau khi vừa ra mắt đã hạ cánh tại #1 trending Youtube trong vòng 4 giờ đồng hồ. Đây được xem là món quà mà nam ca sĩ muốn gửi đến người hâm mộ của mình để trấn an về những ồn ào trong suốt thời gian qua.

Demo Đom Đóm - Jack

Xem thêm: Jack và ViruSs chính thức tung bản demo ca khúc ‘Đom đóm’, thẳng tiến top 1 trending sau 4 giờ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất