Âm Nhạc

Thực hư chuyện hãng xe máy Yamaha Grande tặng vé miễn phí đến show Ariana Grande?

T.H
Chia sẻ

Các fan hâm mộ của nàng ca sĩ quyến rũ Ariana Grande sẽ có cơ hội giành những tấm vé hoàn toàn miễn phí tới concert của cô tại SVĐ Quân Khu 7 ngày 23/8 này!

Ngay từ khi thông tin Ariana Grande - nữ ca sĩ nổi tiếng nước Mỹ sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Dangerous Woman được chính thức xác nhận, các fan hâm mộ của cô nàng “nấm lùn” này vẫn luôn trong tâm trạng sôi sục, liên tục cập nhật các trang tin tức và “tấn công” hệ thống bán vé chính thức của chương trình nhằm giành được tấm vé quý giá gặp thần tượng.

Ariana Grande sẽ chính thức tới Việt Nam biểu diễn ngày 23/08.

Theo thông tin từ trang bán vé VIP Nation và Ticketbox, hai đơn vị phân phối vé chính thức của tour diễn tại Việt Nam thì giá vé đêm diễn dao động từ 790.000 đồng đến gần 16 triệu đồng. Tuy vậy, không phải người hâm mộ nào cũng may mắn mua được vé, bởi ngay từ đợt mở bán đầu tiên, hàng loạt vé VIP đã bị “quét sạch” trong tích tắc! Mặt khác, khá nhiều fan vẫn đang cố gắng “tích vốn” để có thể mua vé tại vị trí đẹp nhất.

Sơ đồ vị trí của khán giả tham dự đêm diễn của Ariana Grande tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình TicketBox)

Theo thông tin hành lang mới nhận được, Yamaha Motor Vietnam - nhãn hàng xe máy Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho concert Dangerous Woman và đang có kế hoạch dành tặng hàng loạt vé tham dự concert miễn phí cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đây quả là tin vui lớn dành cho những người yêu thích Ariana Grande khi cơ hội được gặp thần tượng đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hãy đón chờ những tin tức tiếp theo xem liệu Yamaha vốn có một dòng xe ga mang tên Grande sẽ tung bao nhiêu vé tặng fans của Ariana Grande?

Các quý cô Yamaha Grande sẽ có cơ hội gặp thần tượng trong tour diễn hoành tráng vào tháng 8?

Tour diễn Dangerous Women của Ariana Grande được xem là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế đáng chú ý nhất được tổ chức tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Chuyến lưu diễn đã bắt đầu vào ngày 3.2 tại Mỹ, cập bến châu Âu vào tháng 5 và 6. Trong thời gian tới, tour diễn này sẽ đi qua các nước Mỹ Latin vào tháng 7 và điểm đến cuối cùng là châu Á vào tháng 8 và 9. Đi đến đâu, các buổi biểu diễn của cô cũng luôn trong tình trạng “cháy vé” bởi sự yêu mến của khán giả dành cho giọng ca đầy nội lực này. Việt Nam chính là là 1 trong 4 Quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á chào đón “Dangerous Woman”

Tất cả các buổi biểu diễn của Ariana Grande đều trong tình trạng “cháy vé”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất