Âm Nhạc

Thực hư câu chuyện Justin Bieber vẫn dùng hình… Selena Gomez làm màn hình điện thoại!

Tố Như
Chia sẻ

Justin Bieber có thật sự đang sử dụng hình nền điện thoại là cô người yêu cũ Selena Gomez hay không?

Các fan hâm mộ của Justin Bieber và cả Selena Gomez vừa được 1 phen bấn loạn với tấm hình gần đây nhất của Justin. Cụ thể là các paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc anh chàng này đang xuống xe hơi, trên tay cầm điện thoại và vô tình lộ ra hình nền điện thoại không ai khác là hình của…người yêu cũ Selena Gomez.

Anh chàng đang bước xuống xe hơi, trên tay cầm điện thoại.

Hãy zoom to lên để thấy điều kì lạ trên điện thoại của anh chàng này.

Có vẻ như hình nền điện thoại của Justin Bieber là tấm hình này đây của Selena Gomez?

Những tấm hình trên đã lại làm các fan 1 phen…hoảng hồn vì nghĩ Justin Bieber dù hiện đang chuẩn bị kết hôn với Hailey Baldwin mà vẫn còn tương tư tới người yêu cũ Selena Gomez thế kia thì sẽ ra sao? Và cũng có 1 luồng ý kiến phản đối nếu câu chuyện này là thật đến từ phía fan hâm mộ của Selena Gomez. Chỉ 1 vài tấm hình lộ ra thế thôi cũng đủ khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Justin Bieber và cô người yêu cũ Selena Gomez thời còn bên nhau.

Hiện anh đang hạnh phúc cùng người mẫu Hailey Baldwin.

Thế nhưng, thực hư câu chuyện này lại không phải thế. Hóa ra đó chỉ là 1 trò đùa của 1 ai đó, họ đã lấy tấm ảnh gốc photoshop lại để trêu FC cả 2 thần tượng này thế thôi. Mọi người có thể bình tĩnh lại rồi nhé!

Tấm hình thật đây và không hề có chuyện gì đáng ngờ như thế cả nhé.

Justin Bieber và Selena Gomez từng 1 thời là biểu tượng tình yêu của Hollywood. Họ là ước mơ ấp ủ trong đầu của hàng triệu fan hâm mộ tuổi teen lúc đấy, với những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, họ đã cùng nhau vẽ lên 1 câu chuyện tình yêu cổ tích nhiệm màu ở ngay chốn showbiz xa hoa này. Tất nhiên, cổ tích đời thật thì không có câu 'hạnh phúc trọn đời về sau', cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau hơn 7 năm bên nhau. Lúc bên nhau ồn ào dư luận ra sao, khi chia tay cũng ồn ào y vậy với liên tiếp những ca khúc móc xéo nhau trong âm nhạc.

Justin Bieber tung ra Where Are U Now như 1 câu hỏi dành cho Selena Gomez.

Và Selena Gomez đáp trả không mấy…thân thiện với câu hỏi trên bằng Same Old Love.

Và anh chàng này hỏi lại lần nữa - What Do You Mean sau khi nghe lời đáp trả sâu cay từ người yêu cũ.

Và kết thúc bằng 1 lời xin lỗi chân thành - Sorry.

Hiện Justin Bieber đang hạnh phúc với người yêu mới Hailey xinh đẹp, họ rồi sẽ tiến đến hôn nhân sớm thôi. Nên những ai hiện còn đang luyến tiếc mối quan hệ năm xưa giữa Justin - Selena thì hãy ngừng lại đi nào, người trong cuộc thì đã dứt tình rồi cớ sao bạn còn trông ngóng thay họ làm gì nữa chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất