Âm Nhạc

Thức 24 tiếng để quay MV, Hoa Vinh có vượt được cái bóng 'hiện tượng mạng'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là ca khúc riêng đầu tiên của Hoa Vinh sau thời gian đi hát nhạc cover và nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Mới đây, Hoa Vinh đã chính thức gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới: Đừng quên tên anh. Đây là ca khúc riêng đầu tiên của anh chàng sau thời gian thành công với việc cover trên mạng xã hội. Bài hát được chính chủ đầu tư kinh phí không nhỏ để có thể sở hữu. Anh hy vọng khi mình lao động nghiêm túc thì sẽ nhận lại được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả.

Teaser MV Đừng quên tên anh

Đừng quên tên anh là một ca khúc Ballad, giai điệu dễ nghe. Hoa Vinh đã chuẩn bị gần 3 tháng và thu âm rất nhiều lần mới có được bản thu ưng ý. MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn vốn thành công với các bản hit Người lạ ơi, Ý em sao… và quay liên tục 24h từ 4h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau với mong muốn có thể đem lại một sản phẩm chỉn chu nhất khi ra mắt khán giả.

Hoa Vinh cùng ekip thực hiện MV.

Trong quá trình quay, Hoa Vinh luôn được khen ngợi bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, hài hước.

Với sản phẩm riêng đầu tiên được Hoa Vinh đầu tư kỹ lưỡng, anh mong muốn sẽ hướng tới hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp và dần thoát khỏi cái bóng của hiện tượng mạng.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hậu trường MV của Hoa Vinh…

Trước đó, bản cover Ngắm hoa lệ rơi của Hoa Vinh đã thực sự đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Sau khi nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ tích cực, Hoa Vinh chính thức thu âm và gửi tới người hâm mộ bản thu âm của ca khúc này. Hiện Ngắm hoa lệ rơi với sự thể hiện cover của Hoa Vinh đã đạt hơn 6 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

Audio Ngắm hoa lệ rơi - Hoa Vinh cover

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất