Âm Nhạc

Thú vị khoảnh khắc fan soi được thành viên boygroup mới từ Big Hit từng diễn chung sân khấu với BTS

Thu Thảo
Chia sẻ

Với ngoại hình vừa điển trai lại đáng yêu, Yeonjun (thành viên của nhóm tân binh BigHit) được đánh giá là phiên bản của V (BTS). Không chỉ vậy, anh chàng còn từng làm vũ công phụ hoạ của BTS.

Mới đây, Big Hit đã chính thức giới thiệu nhóm nhạc nam “đàn em” của BTS với công chúng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo đó, boygroup này có tên là TXT và thành viên đầu tiên của nhóm đã lộ diện. Theo đó, chàng trai này có tên là Yeonjun, 19 tuổi, từng là thực tập sinh của Cube Entertainment, và sẽ đảm nhiệm vai trò dancer của nhóm. Ngay từ khi những hình ảnh teaser hé lộ, người hâm mộ đã không khỏi thích thú vì vẻ ngoài điển trai lại có chút tinh nghịch của anh chàng này. Nhiều khán giả cho rằng, nhìn Yeonjun, họ đã nghĩ ngay đến thành viên đáng yêu V của BTS. Không chỉ vậy, Yeonjun còn mang thần thái được cho là có phần giống với đàn anh Jimin của mình.

Điều đặc biệt là mới đây người hâm mộ đã phát hiện ra, trước khi ra mắt, Yeonjun đã được đứng chung sân khấu với đàn anh BTS. Cụ thể tại chương trình KBS Gayo Daechukje 2018, Yeonjun đã đeo mặt nạ và làm vũ công phụ hoạ trong ca khúc Singularity. Hi vọng với những hiệu ứng tích cực khi ra mắt như thế nào, Yeonjun và TXT sẽ có sự đột phá và thành công trong tương lai.

Thành viên Yeonjun - TXT.

Yeonjun sở hữu vẻ ngoài điển trai vừa đáng yêu vừa lạnh lùng.

Yeonjun được cho là phiên bản của V.

Hình ảnh thời đi học của Yeonjun nhanh chóng được người hâm mộ đào mộ.

Yeonjun từng là vũ công phụ hoạ cho BTS.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất